SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tiền lì xì Tết 2017 độc đáo đang được săn lùng

06:22, 30/12/2016
(SHTT) - Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần vì vậy nhiều người đang rục rịch săn lùng những món đồ độc đáo cho ngày Tết. Ngoài những sản phẩm như nến phật thủ gà vàng, các loại quả tạo hình thì hiện tại nhiều người đang săn lùng tiền lì xì Tết 2017 độc đáo để dành tặng người thân, bạn bè.

Theo truyền thống của người Việt Nam nói riêng và những người ở một số nước châu Á nói chung thì mừng tuổi ngày Tết là một nét đẹp văn hóa đặc trưng. Đặc biệt với những em nhỏ thì luôn háo hức với những tờ tiền lì xì ngày Tết để mong 1 năm khỏe mạnh, may mắn và học giỏi.

Hiện tại tiền lì xì không chỉ được dành cho các em nhỏ mà người lớn cũng có thể nhận tiền lì xì với ý nghĩa nhận lời chúc cho một năm sung túc, giàu sang. Và để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng thì tiền lì xì Tết 2017 đã được đưa ra thị trường với những mẫu mã độc và hiếm.

tien li xi 2017 doc

 Tiền lì xì Tết 2017 độc đáo đang được săn lùng

Cũng như mọi năm tiền lì xì Tết in hình linh vật của năm luôn thu hút người mua vì vậy trong Tết Đinh Dậu 2017 này, mọi người đang săn lùng tiền lì xì in hình con gà, biểu tượng cho sự tròn trịa, ước nguyện cho sự đủ đầy sung túc.

Dưới đây là một số mẫu tiền lì xì Tết 2017 vô cùng độc đáo và đang được săn lùng:

Tiền 2 USD hình con gà mạ vàng cho Tết 2017

Tờ tiền 2 USD luôn rất được yêu thích vì nó mang ý nghĩa may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt trong năm 2017, trên thị trường đã xuất hiện đồng 2 USD với hình ảnh 2 chú gà trống đang cất tiếng gáy và được phủ vàng. Việc kết hợp giữa biểu tượng gà trống cao quý, oai phong và đồng 2 USD may mắn chắc chắn sẽ mang lại phong thủy tốt trong ngày Tết Đinh Dậu 2017.

tien li xi 2017 doc a

 

Tiền hình con gà 50 numis kamberra cho Tết 2017

Được thiết kế bắt mắt với dãy mã 3D in nổi chống hàng giả cùng hình ảnh con gà trống đang cất tiếng gáy gọi mặt trời dậy bắt đầu một ngày mới, tờ tiền con gà 50 numis kamberra vô cùng độc đáo này cũng đang được săn lùng. Được làm từ hợp chất 70% polime và 30% cotton nên tờ tiền có cảm giác rất mềm mại.

tien li xi 2017 doc b

 

Bộ đồng tiền vàng và bạc hình con gà của Úc 2017

Bên cạnh những tờ tiền giấy thì tiền xu hình con gà cũng là món quà lì xì được yêu thích. Đặc biệt năm nay bộ đồng tiền vàng và bạc hình con gà đã được Australia tung ra để kỷ niệm Tết Đinh Dậu 2017. Hình ảnh chạm khắc chú gà rất tinh xảo theo kiểu 3D cùng màu vàng óng ánh thu hút ánh mắt người đối diện ngay lần đầu tiên và cuốn hút cả người châu Á lẫn người châu Âu.

tien li xi 2017 doc e

 

Bộ tiền 4 tờ tứ linh Long - lân - quy - phụng

Với giá 140 ngàn đồng, bộ tiền 4 tờ tứ linh Long - lân - quy - phụng này được phát hành ở 3 quốc gia là Bhutan (tiền in hình con rồng), Myanmar (kỳ lân), Basil (rùa) và Bhutan (phụng). Chính vì vậy bộ tiền này rất giàu ý nghĩa và giúp chủ nhân mang lại nhiều may mắn.

tien li xi 2017 doc d

 

Bên cạnh những mẫu tiền lì xì Tết 2017 độc đáo trên thì thị trường cũng đang tung ra rất nhiều mẫu khác như bộ sưu tập tiền xu của 100 quốc gia, tờ tiền in hình gà trống có mệnh giá 10 Patacas được nhập từ Ma Cao, tờ “thuận buồm xuôi gió” của Maldives hay tờ tiền 100 đồng của Việt Nam nhân Kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (1951 – 2016) cũng dự kiến được ra mắt.

PV

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.