SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tiền đạo Văn Toàn: ‘Malaysia là đội bóng rất khó nắm bắt’

17:21, 14/11/2018
Nhận xét về Malaysia, tiền đạo Văn Toàn cho rằng phong cách thi đấu của đội bóng này có sự khác biệt rất nhiều qua từng trận đấu và không dễ để đánh giá được sức mạnh đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam.

“Malaysia là đội bóng khó nắm bắt. Khi đá với các đội yếu hơn, họ có phong cách thi đấu khác; đến khi gặp các đội mạnh hay ngang cơ, họ lại thi đấu khác. Vì vậy cũng chưa thể đánh giá gì được về Malaysia, ngoài việc toàn đội sẽ cố gắng hết sức giành chiến thắng”, Văn Toàn chia sẻ trong phần trả lời báo chí trước buổi tập chiều 14/11.

Tuy nhiên dưới góc độ cá nhân, Văn Toàn vẫn đặc biệt ấn tượng với một số cái tên bên phía Malaysia.

“Sau hai trận đấu vừa qua của Malaysia, bản thân tôi ấn tượng với tiền đạo số 9 Talaha, đội trưởng Zaquan Adha và 2 cầu thủ đá cánh của họ. ĐT Việt Nam sẽ phải tìm cách để khắc chế được những cầu thủ này.”

Tiền đạo Văn Toàn: ‘Malaysia là đội bóng rất khó nắm bắt’
Văn Toàn tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Malaysia (Ảnh: Linh Miêu)

Trả lời câu hỏi về tình hình của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia, Văn Toàn cho biết ngoài Huy Hùng chưa thể trở lại tập luyện, toàn đội vẫn đang giữ được phong độ tốt.

Với riêng bản thân Văn Toàn, tiền đạo này khẳng định sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình nếu được trao cơ hội ra sân, qua đó cùng ĐT Việt Nam có được thành tích tốt hơn so với giải đấu chưa thành công diễn ra cách đây 2 năm.

Cùng với đó, khi được hỏi về vấn đề CĐV kêu gọi đốt pháo sáng, tiền đạo người Hải Dương bày tỏ bản thân cố gắng không để phân tâm bởi những chuyện bên lề và mong khán giả đến sân cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển.

Sau buổi tập chiều 14/11, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối mai. Về phía Malaysia, đội bóng này đã có mặt tại Hà Nội vào chiều nay và bước vào tập luyện ngay trong buổi tối cùng ngày.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.