SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

'Tiễn' cá chép về chầu Trời báo cáo Ngọc Hoàng bằng 'phương tiện' cực độc

08:56, 17/01/2020
Cư dân Hateco có cách "tiễn" cá chép về chầu Trời để báo cáo Ngọc Hoàng bằng "phương tiện" cực độc trong ngày 23 tháng Chạp.

Ông Nguyễn Hoàng Tùng, Phó Ban Quản lý Toà nhà Hateco (Xuân Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, Ban quản lý tòa nhà Hateco nắm bắt được tâm lý thả cá chép của cư dân sinh sống tại đây nên ngay từ ngày 22 tháng Chạp (tức 17/1) chúng tôi đã suy nghĩ phương án để làm sao người dân thuận tiện trong việc thả cá và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sau đó, Ban Quản lý tòa nhà đã đưa ra phương án lắp đặt máng trượt tại hồ trước khu chung cư Hateco để việc thả cá của người dân diễn ra được thuận lợi, an toàn và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Theo ghi nhận, từ ngày 22-23 tháng Chạp (vẫn thường gọi ngày Ông Công Ông Táo về chầu Trời), người dân sinh sống tại đây đã ra khu vực vực ống nước được Ban Quản lý tòa nhà Hateco thiết kết, bố trí trước để "tiễn" cá chép về Thiên Đình.

Theo người dân tại đây, việc Ban Quản lý tòa nhà bố trí cho khu vực thả cá chép xuống hồ bằng "phương tiện" là ống nước dẫn xuống hồ rất thuận lợi, an toàn cho người dân và vừa đảm bảo vệ sinh môi trường.

Một số hình ảnh người dân "tiễn" cá chép về chầu Trời:

--

T.Hường/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.