SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ căn hộ chung cư tại Hà Nội

15:30, 16/09/2022
(SHTT) - Trong 7 tháng đầu năm, căn hộ chung cư là loại hình bất động sản duy nhất “tăng nhiệt” tại Hà Nội với lượng quan tâm tăng cao.

Xu hướng đầu tư căn hộ chung cư bất chấp giá rao bán tăng cao

Theo báo cáo thị trường bất động sản của Batdongsan.com.vn, mức độ quan tâm của người mua nhà ở thực tại thủ đô trong 7 tháng đầu năm 2022 đối với căn hộ chung cư ở các phân khúc bình dân, trung cấp và cao cấp lần lượt tăng 3%, 9% và 2% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với đó, mặt bằng giá rao bán loại hình này cũng tăng từ 6% đến 13%.

Nguồn cung khan hiếm trầm trọng, giá nguyên vật liệu leo thang cùng nhiều nguyên nhân đã dẫn đến tình trạng giá căn hộ liên tục tăng cao. Ghi nhận thực trạng tại các quận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ... từ cuối năm 2020 đến nay, giá bán các dự án căn hộ chung cư từ trung đến cao cấp nhảy vọt lên mức 44-70 triệu đồng/m2 - so với thời điểm mở bán ở khoảng 33-50 triệu đồng/m2 (theo khảo sát của Batdongsan.com.vn). Dự báo từ nay đến cuối năm, mức giá này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng với dao động từ khoảng 9%-15% so với quý II.

1

 

Khách hàng vẫn chọn kiên trì với chiến lược “săn” mua những căn hộ chung cư tại Hà Nội bất chấp giá leo thang.

Theo các chuyên gia, lựa chọn sở hữu chung cư tại Hà Nội hiện nay là phương án an toàn nhất cho khách hàng dù với mục đích mua để ở thực, cho thuê hay đầu tư chờ tăng giá. Bởi ngay cả trong những thời điểm thị trường bất động sản biến động, loại hình này vẫn có tính thanh khoản cao và sinh lời bền vững. Nhiều người mua nhà giờ đây đang nhanh chóng “săn lùng” các căn hộ chung cư “hợp túi tiền” còn sót lại trên thị trường Hà Nội như một cách để bảo vệ tài sản, đồng thời cũng là bảo chứng đầy hứa hẹn mang đến những triển vọng sáng giá trong tương lai.

Eurowindow River Park - Lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu thị trường

Trước thực trạng nguồn cung nội thành đang ngày một cạn kiệt cùng mức giá tăng “phi mã”, nhiều nhà đầu tư đã có lựa chọn thông minh hơn khi nhắm đến những khu vực xung quanh trung tâm Hà Nội nhưng với mặt bằng giá “dễ thở”. Đáng chú ý, chỉ từ 25 triệu đồng/m2 - một mức giá hiếm hoi và hấp dẫn cho một căn hộ chung cư giữa thủ đô hiện nay, Eurowindow River Park đang là dự án nhận được sự chú ý của đông đảo người mua nhà.

2

 

Dự án Eurowindow River Park chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút di chuyển.

Tọa lạc trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, Eurowindow River Park sở hữu một ưu điểm “chắc thắng” đầu tiên khi nằm trong địa phận Đông Anh - khu vực có kế hoạch lên quận vào năm 2023 sắp tới. Đây là đòn bẩy quan trọng ảnh hưởng tới sự gia tăng của mặt bằng giá bất động sản nơi đây nói chung và của dự án nói riêng. Ngoài ra, thừa hưởng lợi thế từ cơ sở hạ tầng phát triển và nhiều cây cầu mới bắc qua sông đang trong lộ trình xây dựng, Eurowindow River Park cũng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu lưu thông vào nội đô hoặc ra ngoại thành cũng như các tỉnh lân cận của cư dân.

Với diện tích đa dạng từ 77.2 m2 đến 98.6 m2 cho những lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ, chủ nhân có thể tùy ý bố trí các không gian theo nhu cầu, sở thích và “mật độ” các thành viên trong gia đình. Đặc biệt hơn, ưu tiên cho việc chăm sóc sức khỏe và tâm trí, 100% phòng ngủ tại đây đều được thiết kế có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn panorama toàn cảnh hướng sông Hồng, sông Đuống và cung đường Trường Sa nhộn nhịp, cùng hệ thống cửa cách âm, cách nhiệt mang lại sự yên tĩnh hiếm hoi khó có được nơi nội đô ồn ào.

Ngoài ra, Eurowindow River Park còn sở hữu nhiều liên kết vùng thuận tiện với các trường học, bệnh viện, khu hành chính… trong bán kính 2km; hệ tiện ích nội khu đa dạng với bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, đại siêu thị, vườn dạo bộ, bãi đỗ xe liên thông, thang máy hiện đại tốc độ cao; không gian sống xanh, trong lành với hệ sinh thái đan xen dày đặc trong cả quần thể.

43

 

Eurowindow River Park sở hữu hệ tiện nghi đa dạng, quỹ căn dồi dào và là tài sản hấp dẫn cho những người mua nhà tại Hà Nội.

Hơn nữa, kể từ 01/09, Chủ đầu tư Eurowindow River Park tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quỹ căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng, chiết khấu lên tới 15%, hỗ trợ tài chính 65%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Đây chính là món tài sản sáng giá nơi dòng tiền đầu tư đang chảy mạnh vào khu vực Đông Hà Nội, đồng thời cũng là một món quà xứng đáng cho cả gia đình an cư giữa thủ đô.

Eurowindow River Park - Chốn an cư lý tưởng kề sông cận phố

● Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

● Hotline: 0932 888 008

● Website: http://eurowindowriverpark.com/

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích