SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Thúy Vinh sinh con trai đầu lòng

12:59, 05/12/2012
'Bà bầu' ca nhạc hạ sinh một bé trai nặng gần 3 kg tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương, rạng sáng 5/12.

Ca sĩ Nam Cường, người thân thiết với "sản phụ", cho biết Thúy Vinh đau bụng lúc gần nửa đêm. Ngay sau khi có dấu hiệu sinh, cô được chồng và gia đình đưa vào bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương. 

Thúy Vinh sinh con bằng phương pháp mổ. Hiện hai mẹ con đều khỏe mạnh. Bé trai khá kháu khỉnh. Gia đình chưa quyết định đặt tên cho bé. Chồng và gia đình chồng cô sẽ thay phiên nhau túc trực tại bệnh viên.

"Tôi rất mừng cho chị Thúy Vinh. Sau chín tháng mười ngày mang nặng, chị đã có đứa con đầu lòng kháu khỉnh. Tôi nghe tin rất muốn đến thăm chị nhưng vì tôi là con trai nên kiêng cữ vào phòng mổ, đành chờ chị về nhà mới thăm", Nam Cường chia sẻ.

Trong quá trình mang thai, Thúy Vinh rất khỏe mạnh. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện dù bụng đã khệ nệ. Cách đây hai ngày, cựu người mẫu còn đến chúc mừng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh ra album mới. Sinh con đầu lòng, nhưng cô không kiêng cữ nhiều và khá thoải mái trong việc ăn uống.

Việc Thúy Vinh quyết định lấy chồng gây bất ngờ cho làng giải trí Việt. Kể từ khi gia nhập showbiz, cô bị nghi ngờ về giới tính. Thậm chí có tin đồn rằng cô và ca sĩ Thanh Thảo yêu nhau khi cùng hoạt động trong công ty cũ.

Năm 2011, giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo xảy ra vụ lùm xùm về việc sở hữu cổ phần công ty âm nhạc do cả hai cùng lập ra. Sau đó, Thúy Vinh tách ra mở công ty mới. Trong thời gian xảy ra scandal, cô chọn giải pháp im lặng để giải quyết mọi mâu thuẫn nội bộ.

Tháng 5 vừa qua, Thúy Vinh tiếp tục gây xôn xao khi cô mang bầu, được cho là bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô không che giấu việc mang thai mà thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.