SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên nói về quyết định cho cụ già nghèo 200 triệu: "Công Vinh bảo tôi gan quá"

03:29, 29/10/2020
Thủy Tiên cho biết, ông xã Công Vinh cũng nói cô quá gan khi quyết định cho cụ già 200 triệu đồng chỉ trong vài giây suy nghĩ.

Vào sáng (27/10), vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ra miền Trung đợt 2 để cứu trợ người dân. Tùy vào từng khu vực cả hai vợ chồng sẽ có những mức hỗ trợ khác nhau. Tuy nhiên, có một trường hợp ở xã Tân Lâm, Hà Tĩnh đã được vợ chồng Thủy Tiên quyết định ủng hộ tới 200 triệu. 

Cụ thể, khi hai vợ chồng đang trao tiền cứu trợ tận tay người dân thì một cụ già nhà nghèo bật khóc kể lại câu chuyện mất trắng tài sản thiệt hại hơn 400 - 500 triệu nên ngỏ ý muốn xin thêm ít tiền để giảm gánh nặng nợ nần. Và cuối cùng, Thủy Tiên đã đưa ra quyết định rất nhanh chóng là trao tặng cho người đàn ông 200 triệu để trả ngân hàng. 

Tuy nhiên, quyết định này của hai vợ chồng cũng gây ra tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình).

Thủy Tiên lên tiếng về quyết định cho cụ già nghèo 200 triệu đồng 

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về quyết định trao 200 triệu cho người đàn ông nghèo, nữ ca sĩ cho biết khi chứng kiến nghe câu chuyện mới thấy thương thôi thì quyết định nhanh gọn của cô sẽ giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu. 

"Ngoài này gió mạnh, mưa lạnh đi đến 10 giờ đêm về đến phòng nhìn cái hình mà ấm áp muốn khóc. Anh Vinh nói “mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy 1 phút đâu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20 - 50 triệu thôi, là ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”.

Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì 1 là cứu cả, 2 là không, 1 quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta. Mà ông phải như nào thì cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200 triệu cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả", nữ ca sĩ tâm sự.

Ông cụ đã đến ngân hàng trả số tiền vay (Ảnh: Nghệ An).

Thủy Tiên hy vọng ông cụ sẽ có được một đêm ngủ ngon giấc không còn phải suy nghĩ về những nỗi buồn: "Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vả giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé.

Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có một đêm ngủ ngon giấc rồi. Đời người chẳng gì bằng một đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ. Mong mọi người ai cũng bình yên", Thủy Tiên viết.

Nhiều khán giả ủng hộ với quyết định nhanh chóng của hai vợ chồng (Ảnh: FBNV).

Công Vinh - Thủy Tiên mặc áo mưa, hạnh phúc nắm chặt tay nhau cùng đi cứu trợ miền Trung

Hiện trên các mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp cảnh cựu tiền đạo Lê Công Vinh tay trong tay cùng bà xã Thủy Tiên khi đến Quảng Bình tặng tiền cho bà con. Hai vợ chồng phải mặc áo mưa, Công Vinh nắm chặt tay vợ bước từng bước cẩn thận trên bậc thang vì sợ trơn. Có chồng bên cạnh, Thủy Tiên nở nụ cười hạnh phúc, không cần nói cũng đã biểu hiện rõ trên gương mặt. 

Hình ảnh này giản dị này của cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ về một gia đình vô cùng hạnh phúc (Ảnh: FBNV).

Được biết, trong ngày hôm nay vợ chồng Thủy Tiên - Công vinh sẽ tiếp tục di chuyển tới những vùng bị ngập lụt sâu, tiếp tục hỗ trợ tiền mặt cho từng hộ dân.

Ảnh: Tổng hợp

Ricky - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/thuy-tien-len-tieng-ve-quyet-dinh-cho-cu-gia-ngheo-200-trieu-dong-246884.html

Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.