SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên hoàn thành 10 căn nhà chống lũ cho đồng bào

06:10, 24/05/2021
Sau một thời gian khởi công xây dựng, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên hoàn thành kế hoạch làm nhà chống lũ cho bà con miền Trung.

Sau một thời gian khởi công xây dựng, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên hoàn thành kế hoạch làm nhà chống lũ cho bà con miền Trung.

Trong đợt lũ lụt lịch sử tại miền Trung, Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đứng ra quyên góp giúp đỡ cộng đồng. Từng được chú ý vì hành động kêu gọi số tiền khủng để trực tiếp đến miền Trung cứu trợ nhưng Thuỷ Tiên cũng đồng thời vướng phải hàng loạt ồn ào không đáng có. Giữa lúc chuyện nghệ sĩ làm từ thiện gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Thủy Tiên đã viết tâm thư dài để nói về loạt thông tin sai lệch và tiết lộ tiến độ các công trình cứu trợ ở miền Trung.

Tin vui mới nhất là Thủy Tiên hoàn thành việc xây dựng 10 nhà chống lũ ở nhiều địa phương để người dân có nơi trú ẩn khi nước dâng cao. Tuy nhiên, đầu năm 2021, trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin Thủy Tiên nhận vơ nhà chống lũ của chính quyền địa phương xây dựng.

Tâm thư của Thủy Tiên về việc từ thiện

Đến tối 22/5, bà xã Công Vinh đã đích thân lên tiếng: “Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên, lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên. Có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẽ hở đi tung tin sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên, Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều".

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, Thủy Tiên đã đích thân lên tiếng về chuyện nhận vơ nhà cứu trợ ở miền Trung. Bà xã Công Vinh cho biết 6/10 căn nhà đã hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng khi cần thiết

Đặc biệt, Thủy Tiên và Công Vinh còn ghi điểm với hành động tri ân những đóng góp của các mạnh thường quân dành cho bà con miền Trung bằng cách ghi trên biển trước mỗi căn nhà chống lũ: “Tấm lòng người dân cả nước thương tặng miền Trung. Các đơn vị, cá nhân hảo tâm và vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên".

Thuỷ Tiên từ chối ghi tên cá nhân mà muốn tri ân đóng góp của cả cộng đồng, nhà hảo tâm đối với bà con miền Trung

Toàn bộ tâm thư của Thủy Tiên gửi công chúng về chuyện xây nhà chống lũ cho người dân miền Trung:

Tiên xin thông báo hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh xây dựng gần như hoàn tất. Trong đó có 6 căn đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thành gắn biển tài trợ hôm qua để kịp hôm nay cho người dân đi bầu cử. Còn 4 căn còn lại sơn nước xong sẽ đưa vào sử dụng từ ngày 15/6/2021 tới đây.

Lẽ ra Tiên bay ra cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo tỉnh nhưng do dịch quá nên mình không thể ra được chỉ nhờ lãnh đạo tỉnh update hình ảnh để báo cáo mọi người.

Ngoài ra lý do biển tài trợ có để tên cá nhân Tiên và Anh Vinh tiên xin phép trình bày lý do như sau:

Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên, lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên .

Nhưng sau đó có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẻ hở đi seeding sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên. Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều.

Sau khi đọc được thông tin này lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Tiên chia sẻ áp lực mà Tiên đang chịu, và các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân mạnh thường quân cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này.

Tiên rất biết ơn vì sự chia sẻ này của lãnh đạo tỉnh, và mình càng tin rằng mình cứ sống đúng và giúp người, lúc khó khăn sẽ có người khác giúp mình.

Ngày khánh thành có nhiều bà con rất vui mừng vì căn nhà tránh trú bão lũ này sẽ giúp cho bà con có chỗ an toàn tránh trú khi thiên tai xảy ra. Tiên cũng nhận được nhiều comment hình ảnh và cảm ơn vui mừng của bà con những khu vực được tặng nhà làm mình cũng hạnh phúc lắm.

Cảm ơn lãnh đạo Hà Tĩnh đã hết lòng giúp đỡ, hết lòng vì người dân ạ.

Thay mặt bà con Miền Trung gửi tấm lòng biết ơn vô cùng đến mọi người đã ủng hộ ạ.

Thuỷ Tiên đính kèm ảnh thực tế các căn nhà đã được hoàn thiện và đang trong quá trình xây dựng ở miền Trung

Phần nội thất – công trình phụ tại các nhà văn hóa cộng đồng.

Giữa lúc chuyện nghệ sĩ quyên góp số tiền lớn để làm từ thiện đang gây tranh cãi, hành động công khai, minh bạch của Thủy Tiên nhận được lời khen ngợi từ công chúng.

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.