SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên chính thức lên tiếng khi tự truyện của Công Vinh bị chỉ trích

14:00, 02/06/2018
(SHTT) - Từ khi ra mắt, cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh đã bị chỉ trích gay gắt do nó có "động chạm" tới một vài tên tuổi trong làng bóng đá. Và mới đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng, "xù lông" để bảo vệ chồng mình.

Những ngày qua, tự truyệt Phút 89 của Công Vinh gây tranh cãi. Cựu tuyển thủ Việt Nam lập tức trở thành mục tiêu bị dư luận ném đá dữ dội và bị kêu gọi tẩy chay tự truyện. Thậm chí, Cục trưởng Cục xuất bản, In và phát hành cho biết sách có thể bị thu hồi nếu viết sai sự thật.

Sau nhiều ngày dữ im lặng, mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ chồng dữ tâm bão scandal. Cô tỏ ra bức xúc khi nhiều người chỉ trích ông xã dù họ chưa một lần... đọc qua tự truyện, mà chỉ xem những lời trích dẫn được cắt xén, thêm bớt trên mạng xã hội.

"Tôi chưa thấy ai đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu, phỉ báng cá nhân nào. Những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại đi nói xấu bóp méo sự thật. Con voi là con voi, cái chân voi hay cái đuôi voi không phải là con voi, văn hoá ta đa phần y như thầy bói mù để bi dẫn dắt, chửi bới" - Thủy Tiên bức xúc.

thuy tien cong vinh 1

 

Bà mẹ một con khẳng định, cuốn sách truyền cảm hứng cho giới trẻ, lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp trong 20 năm công hiến của Công Vinh, cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý giá của anh “với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai”.

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự đồng tình, ủng hộ đối với quan điểm của Thuỷ Tiên, cũng như cuốn tự truyện của Công Vinh.

“Anh luôn tin vào những quyển tự truyện, không riêng gì của Vinh. Và anh quá hiểu bóng đá VN, nên anh tin hậu trường của nó còn kinh khủng hơn những gì Vinh nói trong sách. Có câu “thanh giả tự thanh”, hãy vững tâm chống “bão” em à”, một Facebooker viết.

Tuy nhiên, cũng có dân mạng thể hiện quan điểm khác: “Khâm phục anh chị. Nhưng mà anh Vinh viết cuốn tự truyện này không nên một tí nào cả. Dù đó có là sự thật đi chăng nữa thì anh Vinh cũng không nên soi quá khứ ra cho cho thiên hạ xem”.

thuy tien cong vinh

 

Trước đó, Công Vinh cũng khẳng định trong cuộc sống không thể tránh khỏi những người ghen ghét mình nên muốn tranh cãi hay giải thích gì cả:

"Trong cuộc sống, thương ghét nhau là chuyện bình thường, nhưng bình thản được trước những chuyện thương ghét bình thường này luôn là điều phi thường. Trong sách của tôi bác hiện lên hình ảnh một HLV rất bình thường, nhưng sau chuyện này tôi lại thấy hóa ra có những con người đôi lúc tưởng bình thường nhưng lại rất phi thường.

Sách được kể với giọng văn rất nhẹ nhàng bình thản về những câu chuyện hỉ nộ ái ố mà tôi đã trải qua theo góc nhìn và cảm nhận của riêng của tôi. Sẽ có những hiểu lầm vì sự cắt xén rồi chửi bới, nhưng tôi cũng đã thừa nhận trong cuối quyển sách này tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết", Công Vinh giãi bày.

Thái Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.