SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên bị một CĐM "tố" ăn chặn 340 triệu đồng vì không có sao kê

03:55, 24/10/2020
Dòng trạng thái của một CĐM đã khiến không ít fan hâm mộ của Thủy Tiên cảm thấy phẫn nộ và tỏ rõ sự không hài lòng.

Thời gian này, Thủy Tiên hẳn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH cũng như loạt trang báo từ lớn đến nhỏ. Không chỉ gây xúc động cho người khác khi quyên góp được số tiền khổng lồ giúp đỡ miền Trung, Thủy Tiên còn là tâm điểm chỉ trích của một số cá nhân.

Làm việc thiện nhưng có vẻ "vận hạn" vẫn chưa buông tha cho nữ ca sĩ khi mới đây, tiếp tục có một tài khoản mạng dùng những từ khó nghe để chỉ trích Thủy Tiên ăn chặn số tiền 340 triệu đồng.

Thủy Tiên tiếp tục gặp mệt mỏi vì số tiền quyên góp quá lớn (Ảnh: Chụp màn hình).

Thủy Tiên bị công kích ăn chặn số tiền hơn 300 triệu

Mới nhất, trên MXH bắt đầu rầm rộ bài đăng của một tài khoản lạ mặt, người này không để ảnh đại diện nhưng lại đăng đàn vô cùng đanh thép nhằm khẳng định Thủy Tiên đã xây dựng nên kịch bản để "nhét túi riêng" số tiền 340 triệu đồng. 

Dòng trạng thái đầy gay gắt của một cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình).

Cụ thể, người này cho rằng trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tiên trong đợt từ thiện lần 1 tại miền Trung có một điểm bất hợp lý. Đó chính là số tiền 340 triệu đồng mà cô đã mượn người dân thay vì chạy thẳng ra ngân hàng để rút.

Lập luận được đưa ra đó chính là ngay trong tình trạng lũ bão khắp nơi nhưng lại xuất hiện một tình nguyện viên mang theo trên người 140 triệu đồng tiền mặt và người bán hàng ngoài đường có 200 triệu đồng sẵn sàng cho Thủy Tiên mượn ngay lúc cần thiết. Đây chính là điều mà người này đặt lên nghi vấn Thủy Tiên đã có một đường dây tính toán nhằm ăn chặn số tiền quyên góp được.

Hình ảnh hết lòng vì miền Trung của Thủy Tiên trong thời gian vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhưng trong bài đăng minh bạch trước đó, Thủy Tiên có nhấn mạnh, số tiền này vì cần dùng gấp nhưng vì là ngày cuối tuần nên ngân hàng không làm việc. Cô đã phải mượn người dân tại địa phương để có thể giải quyết tình thế nguy cấp ngay tại thời điểm cần thiết. Hiện Thủy Tiên chưa có bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

Fan bảo vệ Thủy Tiên trước ý kiến trái chiều

Nghe có vẻ hợp lý nhưng đó cũng chỉ là câu chuyện của "những kẻ gõ phím", bản chất sự việc như thế nào vẫn còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Trước thông tin ngày một tiêu cực, fan hâm mộ và đa số công chúng vẫn giữ quan điểm sẽ ủng hộ Thủy Tiên tới cùng. Có lẽ, họ cảm nhận được sự chân thành cũng như tấm lòng hảo tâm của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang.

Người phụ nữ được cộng đồng ngợi ca rằng "đẹp" nhất thời điểm hiện tại (Ảnh: Soha).

Fan Thủy Tiên cũng đáp trả gay gắt không kém (Ảnh: Chụp màn hình).

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của showbiz Việt có một nghệ sĩ có thể đứng ra kêu gọi quyên góp được một số tiền phải gọi là quá khủng đến mức như thế. Là fan hâm mộ chân thành và là người chứng kiến toàn bộ hành trình của Thủy Tiên, ai nấy cũng đều xót xa khi không hiểu nguyên nhân vì sao Thủy Tiên lại bị nhìn nhận tiêu cực đến như vậy trong khi việc cô làm quá đỗi nhân văn.

Sống trong giàu sang nhưng vì làm từ thiện, Thủy Tiên chỉ được ăn mừng ngày 20/10 bằng mì gói (Ảnh: Chụp màn hình).

Một vài fan hâm mộ cho rằng Thủy Tiên không cần phải đứng ra đáp trả gì cả, mọi tin nhắn, số điện thoại người cho mượn tiền để hỗ trợ người dân đã được công khai một cách minh bạch và rõ ràng thì không việc gì cô phải phiền lòng trước những luồng ý kiến không đáng có này. Đồng thời, khán giả của nữ ca sĩ còn khẳng định, cuộc sống của Thủy Tiên hiện tại không cần đến số này để có thể trở nên giàu hơn, bản chất, cô đã quá viên mãn rồi.

FAN VẪN ỦNG HỘ THỦY TIÊN TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG CỨU GIÚP MIỀN TRUNG

Hiểu được tính chất của sự việc, nhiều người vẫn giữ lập trường ủng hộ Thủy Tiên tới cùng trên chặng đường cứu giúp miền Trung. Hiện tại, bà con nơi đây vẫn đang rất khó khăn để trải qua cơn thịnh nộ của thiên nhiên, chính vì vậy, rất cần những trường hợp bản lĩnh như nữ ca sĩ để có thể mang đến những món quà thiết thực cho bà con vùng lũ.

Số tiền quyên góp hiện tại có thể đã quá lớn, tuy nhiên, Thủy Tiên và ê-kíp của mình cũng đang tìm mọi cách để có thể quyên góp, giúp đỡ một cách đúng đắn nhất để số tiền ý nghĩa này đến tay người cần. Theo như chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên, cô sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình và đi đến những nơi sâu xa hơn trong vùng lũ để giúp đỡ người dân còn kẹt lại ở đây. Đồng thời, Thủy Tiên cũng sẽ có những kế hoạch giúp đỡ miền Trung sau khi thiên tai rời đi.

NP - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/thuy-tien-bi-mot-cdm-to-an-chan-340-trieu-dong-vi-khong-co-sao-ke-246397.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.