SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

'Thương ngày nắng về 2': Trang ân đoạn nghĩa tuyệt với mẹ, bà Kim Nhung đau đớn khi nhận ra con gái

22:03, 14/04/2022
(SHTT) - Tập 6 của “Thương ngày nắng về” phần 2 đã hé lộ mối quan hệ của bà Nhung (NSND Minh Hòa) và Trang (Huyền Lizzie). Mối quan hệ của bà Nhung và Trang rồi sẽ đi về đâu?

Tập 6 của “Thương ngày nắng về” phần 2 đã hé lộ mối quan hệ của bà Nhung (NSND Minh Hòa) và Trang (Huyền Lizzie). Công ty Hoàng Kim đã tổ chức một buổi trình diễn thời trang và thành công vang dội. Ở bữa tiệc sau buổi trình diễn, một sự cố bất ngờ xảy ra. Một vị khách tham dự bị mất chiếc vòng cổ nạm kim cương. Cô nghi ngờ Trang lấy cắp vì trước đó đã nhờ nữ giám đốc marketing kéo giúp khóa chiếc váy trong nhà vệ sinh.

Trước sự có mặt của nhiều quan khách, người phụ nữ này đòi kiểm tra túi của Trang. Điều đáng nói, bà Nhung còn cổ vũ hành động này với thái độ hả hê. Bà hoàn toàn không coi trọng danh dự của nhân viên. Trong lúc đang kiểm tra thì nhân viên báo nhặt được dây chuyền. Trang được minh oan, Duy yêu cầu vị khách kia một lời xin lỗi nhưng Trang gạt đi và bỏ ra ngoài. Sau bữa tiệc, Trang tới gặp bà Nhung để đòi công bằng cho mình nhưng bà Nhung kiên quyết không đưa ra lời xin lỗi. 

Dù Trang khẳng định đây là "cơ hội cuối cùng của cô và sau cùng của cháu" nhưng bà Nhung vẫn nhất quyết từ chối nói lời xin lỗi. Trang nghĩ giữa mình và bà Nhung luôn có một sợi dây vô hình nhưng cô thất vọng vì hóa ra không có sợi dây nào tồn tại. Lúc này, Trang gửi lại bà Nhung thứ "lẽ ra từ đầu đã không thuộc về cháu, cái gì mà tránh gió tránh mưa, chắc chắn sẽ quay trở lại". "Có chăng cũng chỉ là chút nghiệt duyên mà thôi. Từ ngày mai cháu sẽ nghỉ việc ở Hoàng Kim",Trang nói trong nước mắt rồi bỏ đi.

Chiếc vòng bạc khiến bà Nhung sửng sốt. Bà nhớ lại khoảnh khắc đeo chiếc vòng cho con gái. Bà nghẹn lại như chết lặng, rồi vừa vội vã, vừa run rẩy gọi cho thám tử. Bà yêu cầu tài xế lập tức đưa mình về công ty. Sau khi xem hồ sơ đầy đủ với ảnh từ nhỏ đến lớn của Trang, bà Nhung gào lên đau đớn. Nghĩ lại những việc từng làm với Trang nên bà Nhung vô cùng đau khổ và hối hận.

Còn về phía Trang, cô vừa đi, vừa khóc dưới mưa. Những kí ức về mẹ đặc biệt là hình ảnh cô bé chạy theo chiếc xe ô tô đưa mẹ đi dưới cơn mưa tầm tã đã ám ảnh cô suốt tuổi thơ. Duy đã chạy theo, che mưa cho Trang, rồi lặng lẽ cùng cô đi về mà không nói một lời nào. Về đến nhà, Trang đuổi Duy về, cô muốn ở một mình. Duy hiểu Trang đang trải qua một nỗi đau rất lớn.

Ở một diễn biến khác, Khánh (Lan Phương) tỏ ra khó chịu khi bắt gặp mẹ đang trò chuyện thân mật với một người bạn già khác giới. Sau khi người bạn đi khỏi, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) giận dữ hỏi con gái cả tại sao không mở mồm ra chào người ta một câu. Khánh nói thẳng: "Con không thích". Cô còn trách, mẹ hơn 60 tuổi rồi nên làm gì cũng phải kín đáo, tế nhị một tí. Cô sợ mẹ cứ "giữa thanh thiên bạch nhật như thế này" thì hàng xóm láng giềng sẽ nhìn vào, rồi mấy đứa con gái không biết giấu mặt vào đâu.

Hóa ra Khánh nhìn thấy mẹ cứ kéo kéo, đẩy đẩy rồi cười tít hết cả mắt nên cô hiểu lầm và trách mẹ "già rồi còn chơi trống bỏi". Bà Nga bị con gái xúc phạm liền cho Khánh ăn ngay một cái tát giữa đường, khiến cô nàng vô cùng sốc. Sau khi đón con về, Khánh gặp mẹ chồng, lại bị bà mắng sa sả mà không kịp đáp lại câu nào. Biết mẹ vợ giận, Đức lo lắng hỏi vợ tìm cách cho mẹ hết giận. Anh chỉ lo mẹ vợ sẽ không sang giúp vợ chồng việc nhà, đưa đón con cái nữa.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
Theo các chuyên gia, chuyển đổi xanh trong du lịch là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Du lịch Thanh Hóa đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những trọng điểm du lịch quốc gia. Trong đó, phát triển sản phẩm du lịch nông nghiệp được tỉnh xác định là nhiệm vụ quan trọng nhằm đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới và hệ thống du lịch.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/3/2024, UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Sết Boóc Mạy, xã Cán Khê.
Giải trí 4 ngày trước
Hợp phần Bảo tồn Đa dạng Sinh học vừa phát động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã...
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Đến Thanh Hóa du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản độc đáo nổi tiếng cả nước của xứ Thanh. Đặc sản xứ Thanh cũng để lại trong lòng du khách từng qua nơi này một cảm nhận khó quên.