SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'Thương ngày nắng về 2': Chị đẹp về nước nhưng có 'hàng xách tay' cực xịn, Hoàng Duy ghen 'nổ đom đóm mắt'

14:48, 06/04/2022
(SHTT) - Thiếu gia Hoàng Kim đợi mãi "crush" mới về nhưng mà lại chẳng vui được mấy!

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang chứng minh được "sức nóng" của mình dù chỉ lên sóng được 2 tập. Các diễn biến mới của phim khá hấp dẫn và khiến cho khán giả bị cuốn hút, không thể rời mắt. Một trong những tình tiết đang được mọi người quan tâm chính là "chuyện tình bún riêu" của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú). Dẫu nam chính thề non hẹn biển nhưng nữ chính thì vẫn giữ khoảng cách nhất định. Dù vậy, Duy vẫn quyết tâm đợi Trang về, thậm chí thường xuyên qua lại nhà để giữ liên lạc với gia đình đàng gái, kình trưởng phòng ra mặt để bảo vệ danh tiếng của người thương. Sau bao nhiêu việc làm như vậy, những tưởng ngày chị đẹp trở về phải được ôm chầm lấy để khen thưởng nhưng ai dè, Hoàng Duy lại bị tạt một gáo nước lạnh cực gắt.

Tiếp cận nhà gái...
...bảo vệ crush đến "sưng mặt"
Nhưng cuối cùng, Duy vẫn bị Trang "phũ"

Trong preview của tập 3, Vân Trang khiến mọi người bất ngờ khi trở về nước bí mật. Niềm vui mới chẳng tày gang, Duy bàng hoàng nhận ra rằng, Trang không chỉ về nước một mình mà còn có "hàng xách tay", trai đẹp đưa đón ngay ngày đầu "comeback". Chưa biết rõ thân phận của anh chàng kia là ai nhưng nhìn cái cách thể hiện tình cảm của chị đẹp là Duy nhận ra được ngay có điềm chẳng lành rồi. Rõ ràng, chưa kịp vui thì đã lại được "vố" đau quá.

Liệu, Duy sẽ làm gì khi có nguy cơ "cho ra rìa" trong cuộc chạy đua vào trái tim Vân Trang? Sự trở về của Vân Trang một cách bất ngờ như vậy là vì sao?

"Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ lên sóng vào 21h40, từ thứ 2 đến thứ 4 trên VTV3.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.