Vinamilk
Vinashin “thay tên đổi họ” thành SBIC

Vinashin “thay tên đổi họ” thành SBIC

Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) đã "thay tên đổi họ" thành Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy trên cơ sở tổ chức lại Công ty mẹ và một số đơn vị thành viên, theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải.

Vinamilk
Sunshine

Xuân Tài
SO HUU TRI TUE
  • Petrolimex báo lãi lớn nhờ xăng dầu!

    Petrolimex báo lãi lớn nhờ xăng dầu!

    Thương hiệu

     Nếu từ năm 2012 trở về trước, Petrolimex vẫn luôn báo lỗ ở mảng kinh doanh xăng dầu thì 6 tháng đầu năm nay, mảng này đã mang lại cho tập đoàn gần 390 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Tổng lãi tăng mạnh dù chi phí tiền lương tăng lên 1.000 tỷ đồng.

  • VNPT thay tướng

    VNPT thay tướng

    Thương hiệu

    Giám đốc Viễn thông Hà Nội Trần Mạnh Hùng giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kể từ ngày 6-8 thay cho ông Vũ Tuấn Hùng.

  • Cà phê Việt thành tên thị trấn ở Mỹ

    Cà phê Việt thành tên thị trấn ở Mỹ

    Thương hiệu

    PhinDeli, thương hiệu cà phê 100% Việt Nam siêu sạch, vừa được ra mắt tại Việt Nam và sẽ là tên mới của thị trấn Buford -Mỹ có lịch sử 147 năm

  • Vinamilk chính thức giải thể Sữa Dielac

    Vinamilk chính thức giải thể Sữa Dielac

    Thương hiệu

    Công ty TNHH MTV Sữa Dielac bị xóa tên kể từ ngày 12/7/2013 để chuyển thành Chi nhánh CTCP Sữa Việt Nam - Nhà máy sữa bột Việt Nam. Việc thành lập chi nhánh này đã được Vinamilk công bố vào đầu tháng 12 năm ngoái.

  • Nước mắm Phú Quốc và vụ kiện mở đường

    Nước mắm Phú Quốc và vụ kiện mở đường

    Thương hiệu

    Đăng ký độc quyền thương hiệu tại nước ngoài không quá khó nhưng một khi đã để mất thương hiệu thì việc đòi lại rất tốn kém và chưa chắc được

  • “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active

    “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active

    Thương hiệu

    Hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua.

  • Nước mắm Phú Quốc được bảo hộ độc quyền ở EU

    Nước mắm Phú Quốc được bảo hộ độc quyền ở EU

    Thương hiệu

    Chiều 21-7, bà Nguyễn Thị Tịnh, Chủ tịch Hội nước mắm Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết, chứng nhận tên gọi xuất xứ nước mắm Phú Quốc vừa được bảo hộ độc quyền trên toàn lãnh thổ 28 nước thuộc Liên minh châu Âu (EU). Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được bảo hộ tên gọi xuất xứ tại EU, tạo điều kiện thuận lợi để đặc sản nước mắm Phú Quốc thâm nhập sâu rộng vào thị trường lớn EU.

  • Hàng Việt lép vế

    Hàng Việt lép vế

    Thương hiệu

    Tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TPHCM, tình trạng hàng ngoại “đè” hàng nội diễn ra khá phổ biến. Có nhiều mặt hàng doanh nghiệp trong nước dư sức sản xuất nhưng các siêu thị, trung tâm kinh doanh vẫn phải nhập từ nước ngoài.

  • Cuộc đổ bộ của các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam

    Cuộc đổ bộ của các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam

    Thương hiệu

    Những ông lớn ngành thức ăn nhanh, thức uống, hàng tiêu dùng từ nhu yếu phẩm đến xa xỉ đang tăng tốc trên đường đua giành thị phần bán kẻ tại Việt Nam.