SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu uy tín, vững niềm tin bảo vệ bình yên cuộc sống

08:03, 05/02/2019
(SHTT) - Vượt qua mọi khó khăn thử thách, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã gặt hái được những thành quả đáng tự hào, xứng đáng là một Trung tâm thiết bị PCCC hàng đầu ở Việt Nam.

Trưởng thành từ gian khó

Ban đầu, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 chỉ là một xí nghiệp đời sống nhỏ thuộc phòng Cảnh sát PCCC, thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, được xây dựng bằng nguồn vốn tự có và vốn vay của ngân hàng. Khi đó, đơn vị chỉ có 09 cán bộ làm việc với những trang thiết bị, kỹ thuật và công nghệ thô sơ.

Tuy nhiên, với tinh thần không gì là không thể, đạp chông gai thách thức để đi tới, tập thể lãnh đạo và CBCNV Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó, học hỏi làm chủ công nghệ, kỹ thuật, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày một phát triển ổn định và vững mạnh.

Trên lĩnh vực sản xuất và kinh  doanh, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã tích cực nâng cao trình độ quản lý kinh doanh, trình độ chuyên môn kỹ thuật. Ngoài ra, Trung tâm còn chủ động tiếp cận, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ trong lĩnh vực PCCC và cứu hộ, cứu nạn của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Lấy Chất lượng - chữ Tín làm đầu

Qua chặng đường 31 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã trở thành một đơn vị sản xuất, kinh doanh có uy tín trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Trung tâm luôn được đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến, trọng chữ tín, luôn lắng nghe và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng tốt nhất. Đây cũng chính là lý do các sản phẩm phòng cháy chữa cháy của trung tâm được người tiêu dùng, tin tưởng chọn lựa.

tin 1

 

Thương hiệu PCCC 4/10 đã được các khách hàng cả nước biết đến cũng chính từ những lý do trên.

Với chiến lược cạnh tranh hợp lý, chú trọng nâng cao chất lượng, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 hoạt động kinh doanh theo quy trình hết sức nghiêm ngặt từ khâu nhập lựa chọn sản phẩm cho đến khâu phân phối. Các sản phẩm được đưa ra thị trường đều có chất lượng cao và độ an toàn tuyệt đối. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật của Trung tâm như: hóa chất chống và chữa cháy, vòi, xe, máy bơm, bình chữa cháy và các loại phương tiện, dụng cụ chữa cháy khác.

tin 4

 

Trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công công trình phòng cháy chữa cháy, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã tạo dựng được uy tín, có nhiều chủ đầu tư tin tưởng làm đối tác lâu dài cả trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, đến các tỉnh lân cận phía Nam. Đặc biệt các chủ đầu tư là công ty nước ngoài đã tin cậy chất lượng thi công công trình như: EXYTE; M+W ...

Sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đi kèm với tình hình cháy, nổ với diễn biến phức tạp, gây thiệt hại rất nghiêm trọng. Một trong những nguyên nhân đó là công tác PCCC ở nước ta còn nhiều hạn chế. Đáp ứng yêu cầu bức bách của xã hội, Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 đã tiến hành nghiên cứu chế tạo xe chữa cháy phản ứng nhanh công nghệ cao FIREXPRESS - 410. Đây là phương tiện cải tạo từ xe tải nhỏ hiệu Suzuki, lắp đặt máy bơm công nghệ cao hiệu Firexpress của Đan Mạch. Xe có thiết kế gọn, nhẹ với chiều rộng chưa đến 1,5 mét, chiều dài khoảng 2,6 mét. Do vậy, phương tiện này dễ dàng tiếp cận các đám cháy trong hẻm nhỏ. Công nghệ mới của phương tiện là áp dụng hệ thống tạo ra hạt sương cực nhỏ, sử dụng nước rất ít.

tin 2

 

Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng - Giám đốc Trung tâm TB PCCC 4/10, cho biết: “Trung tâm 4/10 đã phối hợp Công ty TNHH Công nghệ thông tin và truyền thông GTEL, thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an sản xuất thiết bị truyền tin, Cảnh báo cháy

GSAFE. Với thiết bị cảnh báo cháy này các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cao ốc, trung tâm thương mại lắp đặt… khi có sự cố, hệ thống báo động phát hiện, truyền tín hiệu về Trung tâm chỉ huy, hình ảnh hiện trường vụ cháy, bản đồ kỹ thuật số, trụ nước… tại khu vực cháy cũng hiển hiện trên màn hình”.

Duy trì vị thế dẫn đầu

Không dừng lại ở những thành quả đã đạt được, với mong muốn đáp ứng yêu cầu thường trực, sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu hiệu quả của lực lượng cảnh sát PCCC TPHCM, Trung tâm 4/10 đang canh cánh ước mơ thực hiện nhiều dự án khoa học. Đó là quy trình kiểm định thiết bị PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế UL, quản lý phương tiện theo công nghệ mới, hệ thống cảnh báo cháy, cảnh báo an ninh, sửa chữa xe chữa cháy trên dây chuyền hiện đại…

tin 3

 

Những thành quả, giá trị tạo dựng được là nền tảng và bước đệm vững chắc để Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 vươn lên mạnh mẽ hơn, chinh phục những đỉnh cao mới, tầm vóc mới. Với chiến lược đúng đắn và đầu tư bài bản, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, gặp trở ngại lớn đến đâu cũng không lùi bước,Trung tâm thiết bị PCCC 4/10 sẽ tiếp tục mang lại những giá trị thiết thực phục vụ cho cuộc sống người dân và đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.