SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Thương hiệu 7 tháng trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Brand Finance, Nestlé được đánh giá là tập đoàn phát triển bền vững trên toàn cầu nhờ thực hiện các cam kết về môi trường và trách nhiệm xã hội, thu mua có trách nhiệm, hỗ trợ phát triển thể chất và dinh dưỡng cho người tiêu dùng.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Với khẩu hiệu tiên phong “Mang chợ đến nhà bạn”, Rich Food được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên bữa ăn trọn vị mang lại sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời là giải pháp dài hạn đồng hành cùng nhà nông Việt Nam.
Kinh tế 6 năm trước
Với khát vọng mang tinh hoa ẩm thực thế giới đến gần với Việt Nam, sáng ngày 21/07/2017, tại khách sạn Nikko Saigon, lễ họp báo ra mắt thương hiệu thực phẩm GENKI Japan House đã được diễn ra. Sự kiện này tiếp nối thành công của việc khai trương showroom GENKI Japan House tại TP.HCM diễn ra vào tháng 6/2017.
Tin tức 7 năm trước
(SHTT) - Từ ngày 22/05/2017 đến 28/05/2017, hội chợ “Công nghệ và Thực phẩm an toàn 2017” sẽ được diễn ra tại Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội với mục đích tôn vinh Thương hiệu thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng thông qua những tiêu chí đánh giá của cuộc khảo sát.