SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu thể thao TT SPORT PRO tổ chức giải bóng chuyền không chuyên thu hút nhiều ngôi sao bóng chuyền Việt Nam

10:49, 02/10/2019
(SHTT) - Đầu tháng 10/2019, rất nhiều ngôi sao của làng bóng chuyền Việt Nam như Nguyễn Linh Chi, Đặng Thu Huyền, Âu Hồng Nhung, Hoàng Văn Phương và Nguyễn Duy Khánh sẽ cùng xuất hiện tại một giải đấu bóng chuyền không chuyên tại Hà Nội có tên TT SPORT PRO 2019.

Đặc biệt, giải đấu còn có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thu Trang trong vai trò cố vấn chuyên môn của giải đấu. Hoa khôi một thời của làng bóng chuyền nữ đã có những buổi tập hỗ trợ các CLB không chuyên tham gia giải đấu lần này.

Đây là lần đầu tiên một giải đấu phong trào quy tụ nhiều ngôi sao của cả bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ của Việt Nam đến vậy.

Chia sẻ với báo giới, đại diện BTC cho biết giải đấu được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các CLB không chuyên trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.

c86f4d91d6d2308c69c3

Thương hiệu thể thao TT SPORT PRO tổ chức giải bóng chuyền không chuyên năm 2019 lần 1.

Có rất nhiều VĐV không chuyên tham gia giải đấu là các gương mặt có tiếng trong các giải hội làng và rất nhiều người tới từ các tỉnh như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang... cũng sẽ xuống Hà Nội tranh tài tại giải đấu năm nay.

TT SPORT PRO tuy mới tổ chức lần đầu tiên nhưng đã quy tụ đông đảo người chơi đủ chứng minh cho sức hút của giải đấu. Đây cũng là cơ hội giao lưu giữa người chơi không chuyên, người hâm mộ với các VĐV nổi tiếng.

e41c3cfba7b841e618a9

Nhiều ngôi sao bóng chuyền Việt Nam xuất hiện ở giải đấu không chuyên tại Hà Nội. 

Cựu tuyển thủ Phạm Thu Trang chia sẻ dù chia tay với sân bóng nhiều năm nhưng chị vẫn đang làm trợ lý thống kê tại CLB, chính vì thế ngay khi nhận được lời mời của BTC chị đã nhận lời.

Phạm Thu Trang chia sẻ: "Trang rất vui khi nhận lời mời làm cố vấn cho giải đấu. Theo Trang, đây là cơ hội giúp phát triển phong trào tập bóng chuyền không chuyên cũng như kéo gần hơn khoảng cách giữa các VĐV với mọi người. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa các giải đấu tương tự như vậy".

10ce692df26e14304d7f

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Thu Trang được mời làm cố vấn chuyên môn cho giải đấu lần 1. 

TT SPORT PRO mùa đầu tiên không chỉ quy tụ dàn khách mời nổi tiếng mà còn có giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 6/10/2019, tại Trung tâm Đào tạo và huấn luyện VĐV cấp cao Hà Nội (Cạnh sân vận động Mỹ Đình).

Phạm Tài

Tin khác

Tin tức 14 phút trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.