SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
Thương hiệu 7 tháng trước
(SHTT) - Ngày 27/8/2023, Thương hiệu Newlife Fitness thuộc Công ty TNHH Newlife Fitness đã vinh dự được trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023”.
Tài sản trí tuệ 8 tháng trước
(SHTT) - Thương hiệu quốc gia (National Brand) được hiểu là thương hiệu gán chung cho các sản phẩm, hàng hoá của một quốc gia nào đó (nó thường gắn với những tiêu chí nhất định, tuỳ thuộc vào từng quốc gia, từng giai đoạn).
Pháp luật 1 năm trước
Để nhượng quyền thương hiệu, doanh nghiệp nhượng quyền trước tiên cần quan tâm đến bảo hộ tài sản trí tuệ, từ đó chiếm ưu thế pháp lý về "quyền" trước khi nghĩ đến "nhượng".
Tin tức 1 năm trước
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 4, sáng 7/11, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự thảo Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Công Thương tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai".
Tin Tổng hợp 1 năm trước
(SHTT) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
(SHTT) - Ngày 2/11/2022 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Trong khi nhiều nước trên thế giới không thể duy trì được thứ hạng của thương hiệu quốc gia do ảnh hưởng từ dịch bệnh và các yếu tố địa chính trị thì Việt Nam trong năm 2022 đã tiếp tục đà phát triển và tiến thêm 1 bậc trong BXH Top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thương hiệu 2 năm trước
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Trong báo cáo Thương hiệu quốc gia 2020, Hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance đánh giá Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong bảng xếp hạng năm nay.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - “Chúng ta phải nỗ lực, quyết tâm, có đam mê, sáng tạo để nhanh chóng xây dựng và phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc gia Việt Nam. Nếu vận dụng hiệu quả, thương hiệu quốc gia sẽ tạo cơ hội để doanh nghiệp vươn lên mạnh mẽ trong bối cảnh toàn cầu hoá”, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho hay.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 của Brand Finance, trong năm nay, Việt Nam đã vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và trở thành 'thiên đường' sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á. Điều này đã khiến Việt Nam được và trở thành Thương hiệu Quốc gia tăng giá nhanh nhất thế giới trong năm 2020.