SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Ống Việt Úc đạt 'Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023'

13:35, 25/05/2023
(SHTT) - Ngày 21/5/2023 vừa qua, tại Hà Nội, vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, Thương hiệu Ống Việt Úc của Công ty TNHH Anthi Vina đã trở thành một trong 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023
ong viet uc

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Giám đốc Công ty TNHH Anthi Vina tham dự nhận chứng nhận và biểu trưng thương hiệu 

Ống Việt Úc là thương hiệu được hình thành từ năm 2005 bởi Công ty TNHH Anthi Vina - Doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại ống bạt cốt dù, ống nhựa PVC lõi thép, ống cao su bố vải, ống rồng, ống dẫn nước nhựa dẻo có màng lưới… phục vụ cho các công trình xây dựng và ngành công - nông nghiệp. Với slogan “Ống chất lượng - Dẫn niềm tin”, nguyên tắc của Ống Việt Úc là chỉ sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu chất lượng cao từ Đức, Nhật Bản, Ấn Độ…, cùng công nghệ mới hiện đại để không ngừng tạo ra những sản phẩm uy tín nhất, có giá thành hợp lý, chất lượng tốt cho khách hàng.

ong viet uc1

 

Trong gần 20 năm qua, các sản phẩm của Ống Việt Úc đã có mặt rộng khắp ở các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt trong đó một số sản phẩm chủ lực như ống bạt PVC nhựa có cốt dù, ống cao su lõi thép, ống nhựa lưới dẻo đã bước đầu được các nước bạn trong khu vực đón nhận và hợp tác dài hạn.

Để được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023”, các sản phẩm thương hiệu Ống Việt Úc - Công ty TNHH Anthi Vina đã nỗ lực không ngừng để mang đến những thành phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Thương hiệu này đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng như: Phải là thương hiệu, sản phẩm an toàn, chất lượng có kiểm định, thân thiện với môi trường, độ phủ rộng cao, được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, có tốc độ phát triển nhanh... để trở thành một trong số ít các doanh nghiệp đạt giải thưởng danh giá này.

ong viet uc2

 

Chương trình thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Dong Nam Audio Visual phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ngoài ra, Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2023 là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, thương hiệu, sản phẩm, hoạt động kinh doanh, xúc tiến đầu tư cũng như hình ảnh tốt đẹp của quý đơn vị được quảng bá rộng rãi trong cộng đồng và trên trường quốc tế.

ong viet uc3

 

Sự kiện Ống Việt Úc được trao tặng danh hiệu Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 cũng là dịp Ống Việt Úc đến gần hơn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0843.490.333 . Email: [email protected]

Địa chỉ nhà máy: 236 Trần Quang Khải, P Chi Lăng, TP Lạng Sơn

VP Hà Nội: 102 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, HN

Chi nhánh HCM: 53L đường kênh Tân Hoá, P Tân Thới Hoà, Q Tân Phú, TP HCM

Website: https://ongvietuc.com/

Tin khác

Thương hiệu 50 phút trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - TH Vinasun - Đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về quạt và hệ thống lọc bụi, khí thải cho tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng giúp tạo môi trường sống và làm việc An Toàn - Sạch Sẽ - Trong Lành.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.