SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
Kinh tế 2 tháng trước
(SHTT) - Nhận thức được tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cho hàng hóa nông sản quốc gia, thời gian qua, các cơ quan Trung ương, các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đã quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia và thương hiệu vùng, miền, địa phương.
Tin tức 1 năm trước
Nhờ được thừa hưởng những ưu đãi đặc biệt từ vùng đất núi lửa, huyện Krông Nô (Đắk Nông) định hướng phát triển sản phẩm nông nghiệp gắn với địa danh để tạo lợi thế về đầu ra và giá trị đặc trưng cho nông sản địa phương.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Mới đây, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức: “Hội nghị kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”. Tại hội nghị, câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản luôn được quan tâm.
Nhãn hiệu 5 năm trước
(SHTT) - Quảng Trị là 1 trong những tỉnh chú trọng xây dựng thương hiệu nông sản nhất hiện nay với 190 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu. Đây là cơ hội để người dân nâng cao kinh tế, nâng cao giá trị nông sản.