SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty công bố dòng sản phẩm mỹ phẩm Đông y

14:18, 13/08/2018
(SHTT) - Ngày 11/8, Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của báo giới và người tiêu dùng.

Ngày 06/8/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã nhận được giấy chứng nhận số 3168/18/CBMP-HN đủ điều kiện sản xuất và tiêu thụ dòng Sản phẩm Mỹ phẩm bao gồm:

Kem dưỡng da ban ngày: chăm sóc da, làm thơm và dưỡng da; góp phần ngăn ngừa: mụn trứng cá, lão hóa da và làm mờ các vết thâm, nám trên da, tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Kem Fusion: Chăm sóc da, làm thơm và dưỡng da, duy trì độ ẩm; góp phần ngăn ngừa: mụn trứng cá, lão hóa da, các vết thâm, nám trên da.

Serum phục hồi: Chăm sóc da, làm thơm và dưỡng da, duy trì độ ẩm; góp phần ngăn ngừa và làm giảm: lão hóa và thâm, nám trên da; giữ cho da căng mịn, bóng mượt.

Cao Hà Thủ Ô: Chăm sóc da, làm thơm dưỡng da; góp phần ngăn ngừa và làm giảm: các vết thâm, nám trên da, lão hóa da.

Serum căng bong (Tiên Thảo Lộ): Chăm sóc da, làm thơm và dưỡng da; góp phần ngăn ngừa: lão hóa da, tác hại xấu từ môi trường, giúp da sáng bóng.

image1

Quang cảnh buổi lễ công bố dòng sản phẩm mới và các giấy tờ liên quan 

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty là mỹ phẩm Đông Y tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp với khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

image2

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm của Cty Ngọc Tú 

Tất cả sản phẩm của Ngọc Tú đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

20180811_165802

Tiên Thảo Lộ - Một sản phẩm trọng điểm của thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty

Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

Tại lễ ra mắt, Ngọc Tú cũng đưa ra phương hướng và sứ mệnh tất cả vì khách hàng và muốn cùng mọi người mang tới cho xã hội những giá trị đích thực nhất về sức khỏe và sắc đẹp con người!

Ngoài cam kết về sản phẩm, Ngọc Tú cũng đặc biệt chú trọng cảm nhận và phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng. Tùy theo mỗi loại da và các vấn đề đang gặp phải, Ngọc Tú sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp, dòng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả tốt nhất.

20180811_164336

Đại diện Cty Ngọc Tú giải đáp các thắc mắc của báo giới và khách mời; khẳng định trách nhiệm cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp.

Tổ chức Lễ công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm mới, Ngọc Tú Nature Beauty muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu Ngọc Tú cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Ngọc Tú Nature Beauty hy vọng trong tương lai gần, Ngọc Tú Nature Beauty sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Phạm Tài 

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.