SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu bột Thành Râu - 30 năm cống hiến và phát triển

15:12, 22/09/2022
(SHTT) - Ngày 30/08/2022, tại Hà Nội, thương hiệu Bột trẻ em Cao cấp Thành Râu kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập. Đây là thương hiệu truyền thống Hà Nội và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình khôn lớn của con trẻ.

30 năm là một hành trình dài đối với Thương hiệu Thành Râu, những ngày đầu thành lập chỉ với một chiếc máy xay bột đơn sơ nhưng thấm đượm tình yêu dành cho con trẻ. Chủ thương hiệu Bột Thành Râu – bác Ngô Long Thành đã dành cả tuổi thanh xuân để nghiên cứu ra sản phẩm bột ăn dặm cho bé tuy đơn giản, mộc mạc nhưng các ông bố, bà mẹ đã “phải lòng” sản phẩm bởi chính sự chân thành và mộc mạc đó.

BOT THANH RAU

  Buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp Bột trẻ em cao cấp Thành Râu

Tất cả các sản phẩm bột, tấm cháo của Thành Râu đều được chọn lựa kỹ càng bắt đầu từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Từ những hạt gạo, hạt đỗ… đều được chính bàn tay của bác chọn lựa kỹ càng. Làm việc bằng niềm đam mê, bác đã quên ăn, quên ngủ ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu sáng tạo ra những sản phẩm vừa ngon, dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm, các sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều được bác dành trọn tình yêu và tâm huyết.

Và đến nay trải qua bao nhiêu thăng trầm đã tròn 30 năm thành lập nhưng tình yêu dành cho các em bé và tâm huyết mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng vẫn tròn đầy như “thuở ban đầu”. Cùng với đó, ngoài những sản phẩm truyền thống thì cũng có nhiều sản phẩm mới mang tên “Thành Râu” được nghiên cứu và sáng tạo để đáp ứng nhiều hơn cho nhu cầu của Người tiêu dùng như: bột ngũ cốc, bột hạt sen, bột gạo lứt, bột đỗ đỏ, bột đỗ xanh uống liền…. Càng lớn mạnh thì thương hiệu Thành Râu càng ý thức được rằng phải luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của quý khách hàng trong một hành trình dài.

bot thanh rau 2

 Bà Lê Thị Thanh Bình (bên phải) – Người đồng hành và sáng lập thương hiệu Bột Thành Râu

Là người đồng hành và sáng lập thương hiệu Bột Thành Râu, bà Lê Thị Thanh Bình luôn tâm niệm sẽ luôn cố gắng học hỏi, đổi mới, sáng tạo không ngừng để mang đến sản phẩm tốt nhất để không phụ lòng mong đợi và tin yêu của các ông bố, bà mẹ và người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua. Trong Ngày lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, bà Lê Thị Thanh Bình chia sẻ: “Tương lai sẽ trải qua 50 năm, 100 năm, 200 năm và hơn thế nữa, chỉ cần có cái tâm với nghề, tôi tin rằng dù trải qua bao nhiêu thế hệ đi chăng nữa, thương hiệu bột Thành Râu vẫn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con trẻ và cho mọi lứa tuổi”.

Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính: 279 Phố Xã Đàn- Đường Kim Liên Mới (Phía Ô Chợ Dừa) – Đống Đa- Hà Nội

Điện thoại: 024 221 44 099 – 091 1998 555

Cơ sở 1: 52A Châu Long (Phía Phố Quán Thánh) – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 024 3716 4423 – 091 1998 555

Cơ sở 2: 101 Phan Văn Trường (Phía phố Hoàng Quốc Việt) – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024 2242 0750 – 091 1998 555

Web: thanhrau.com.vn

Facebook:botchaothanhrau

PV

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.