SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bổ sung Cordypro – Dinh dưỡng vàng cho cả gia đình

07:11, 18/12/2020
(SHTT) - Guồng quay công việc hối hả, cuộc sống quá áp lực ở xã hội hiện đại đang khiến con người gặp rất nhiều vấn đề về suy nhược cơ thể. Đi kèm với đó là các biểu hiện như: đau đầu, mất ngủ, rối loạn lo âu, mệt mỏi… gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống.

Với sứ mệnh giải quyết những trăn trở của khách hàng, Wellness by Life Gift VN hân hạnh đưa tới tận tay người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cordypro – được ví như nguồn dinh dưỡng “vàng” dành tặng cho mọi gia đình. 

1

Thực phẩm bổ sung Cordypro – Dinh dưỡng vàng cho cả gia đình. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cordypro ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược thiên nhiên với công nghệ hiện đại. Đây cũng là sản phẩm được kì vọng sẽ là giải pháp hữu hiệu nâng cao sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cùng điểm qua 4 lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình:

Thứ nhất, về thành phần dinh dưỡng đặc biệt của Cordypro

Chiết xuất từ nhiều nguồn thực vật chứa lượng protein tiêu chuẩn cao với tỉ lệ hoàn hảo có trong Cordypro nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nổi bật, trong mầm đậu nành, lúa mì có chứa 35 – 40% protein, đây là nguồn protein thực vật, có lợi cho sức khỏe có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, từ đó giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Cordypro 2

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể bằng protein thực vật có trong Cordypro.

2

Mỗi gói Cordypro có định lượng là 10g, trong đó chứa đến 8g protein giá trị dinh dưỡng. 

Trong khi đó, thành phần chất xơ có trong đậu Hà Lan làm giảm mức chất béo trung tính, còn thành phần chiết xuất đông trùng hạ thảo (Cordyceps Mycelium) có trong Cordypro giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa lão hóa.

Một điểm cần lưu ý của Corypro là loại thực phẩm này có đặc điểm dễ hòa tan, dễ tiêu hóa và hấp thụ nhanh, chứa lượng protein từ thực vật cao, không chứa cholesterol, chất béo và lactose.

Vì thế, thực phẩm bổ sung Cordypro rất tốt cho những người có sức đề kháng kém, người bị tim mạch, người ốm yếu muốn phục hồi thể trạng; người đang theo chế độ ăn  kiêng cần tăng cường sức khỏe.  Đồng thời, Cordypro là nguồn cung cấp đạm thực vật lành mạnh cho người bình thường và ở trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên.

Cordypro cũng đảm bảo đầu vào nguyên liệu chất lượng cao. Sản phẩm là sự kết hợp của 100% nguyên liệu chiết xuất tự nhiên: mầm đậu nành, lúa mì, đậu Hà Lan, đông trùng hạ thảo … Các nguyên liệu hữu cơ này được kiểm soát từ hạt giống đến canh tác, thu hoạch, nhập khẩu từ nước ngoài và ứng dụng sản xuất thành phẩm theo quy trình kiểm soát tối đa thực phẩm biến đổi gen.

Vì thế, Cordypro là thực phẩm bổ sung chứa protein sạch, chất lượng!

Bên cạnh đó, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cordypro cũng là sản phẩm đáng tin cậy khi nó giúp bổ sung đủ protein hàng ngày giúp tăng khả năng chuyển hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho người ăn kiêng, người biếng ăn.

Cordypro 4

 

Sản phẩm cũng có cách dùng vô cùng đơn giản. Khi thưởng thức, bạn cho một gói vào một ly nước/ nước trái cây/ nước rau quả; sau đó, khuấy đều trong 45 giây hoặc dùng bình lắc đều hỗn hợp. Sản phẩm có dạng bột mịn.

Bên cạnh, protein thực vật trong sản phẩm Cordypro giúp ổn định đường huyết, dành cho cho người bị đái tháo đường hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt và an toàn. Đây cũng là sản phẩm được kỳ vọng sẽ là giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Trên hết, để tạo ra sản phẩm tốt phục vụ khách hàng, Cordypro sử dụng công nghệ bào chế hiện đại, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn GMP của Tổ chức Y tế.

Sản phẩm TPBVSK Cordypro qua kiểm định được đánh giá là an toàn, lành tính dành cho trẻ em trên 3 tuổi, người lớn có nhu cầu tăng cường sức khỏe; người đang theo chế độ ăn kiêng cần tăng cường sức đề kháng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đang được phân phối trên nhiều kênh thị trường, nhận được sự tín nhiệm, lựa chọn của người tiêu dùng.

Cordypro 5

Bộ sản phẩm Wellness by life gift VN là lựa chọn của nhiều gia đình nhằm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. 

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ LIFE GIFT VIỆT NAM

Life Gift Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, dược liệu được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận GMP – Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 : 2018 cũng như quy trình sản xuất thực phẩm chức năng một chiều, khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như tối ưu hoá nguyên liệu từ khâu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra.

Địa chỉ: Lô A3, Khu công nghiệp Cầu Tràm, Xã Long Trạch, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.