SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể

17:24, 14/03/2023
Thực phẩm bổ sung Alpha lipid được làm từ sữa bò non do tập đoàn New Image sản xuất trên dây chuyền tân tiến, hiện đại được phân phối rộng rãi tại Việt Nam giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể.

Thực phẩm bổ sung Alpha lipid được làm từ 100% sữa bò non nguyên chất từ New Zealand (đây là quốc gia đã được cấp chứng nhận là nơi cung cấp sữa bò non sạch, chất lượng cao nhất trên thế giới). Đồng thời, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn New Image – tập đoàn chuyên sản xuất sữa của New Zealand, được sử dụng công nghệ alpha lipid độc quyền và sản xuất trên dây chuyền tân tiến, hiện đại nhất hiện nay giúp nâng cao chất lượng sản phẩm lên rất nhiều lần.

1 shh

 

Đây là dòng Thực phẩm bổ sung được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn cho người dùng. Được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích và đồng hành trong suốt nhiều năm vừa qua.  Thực phẩm bổ sung alpha lipid mang đến hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu, bên cạnh đó còn chứa hàm lượng canxi cao giúp cải thiện xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Thành phần có trong Thực phẩm bổ sung alpha lipid

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, sữa non có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào và sở hữu hàm lượng canxi cao gấp 10 lần so với sữa trưởng thành. Đặc biệt, thành phần sữa non có trong Thực phẩm bổ sung alpha lipid còn được lấy từ trang trại bò hữu cơ, được chăm sóc và nuôi dưỡng theo phương pháp chăn thả tự nhiên, không sử dụng phân hóa học không dùng thức ăn biến đổi gen, không thức ăn công nghiệp, không thuốc kháng sinh, …Vì vậy, chất lượng sữa đạt mức tốt nhất, hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

2 shh

 

Bên trong Thực phẩm bổ sung alpha lipid có chứa: Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, hàm lượng kháng thể cao, nhiều yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, lợi khuẩn, canxi, … kết hợp với công nghệ alpha lipid độc quyền (công nghệ đã được cấp bằng sáng chế), giúp bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng bên trong, giúp các phân tử sữa không bị phân hủy bởi axit dạ dày, giúp tăng khả năng hấp thu từ 90 - 98%.

Công dụng chính của Thực phẩm bổ sung alpha lipid 

Sở hữu những công nghệ tân tiến, hiện đại, độc quyền. Quy trình sản xuất khép kín với những máy móc cao cấp nhất trên thế giới cùng với thành phần dưỡng chất đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp mang đến cho Thực phẩm bổ sung non alpha lipid những công dụng vượt trội như:

  • Được bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào, sạch sẽ và tinh khiết nhất giúp nâng cao sức khỏe toàn diện từ thể chất cho đến tinh thần.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường lợi khuẩn giúp nâng cao chức năng ở hệ tiêu hóa, giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và trao đổi chất tốt hơn, giúp phòng ngừa các vấn đề thường gặp ở hệ tiêu hóa.
3 shh

 

  • Giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa sự thâm nhập của các loại vi khuẩn, virus, … bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng, giúp tăng cường hoạt động của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể.
  • Giúp tăng cường chức năng hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe. Phòng ngừa loãng xương, thoái hóa xương khớp, giúp phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ 1 cách tốt nhất.
  • Giúp tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu, bảo vệ thành mạch máu, hỗ trợ nâng cao hệ tim mạch.
  • Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, nâng cao chức năng gan và thận.
  • Bảo vệ hệ hô hấp, tăng cường chức năng hệ thần kinh, giúp cải thiện trí não, phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi, giúp tăng khả năng tư duy và cải thiện khả năng tập trung.
  • Hỗ trợ trung hòa và tiêu diệt gốc tế bào tự do, hỗ trợ chống oxy hóa tế bào. Giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe làn da giúp da trắng hồng, hạn chế nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng Thực phẩm bổ sung alpha lipid

Thực phẩm bổ sung alpha lipid là 1 trong những sản phẩm thành công nhất của tập đoàn New Image, được nghiên cứu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, từ trẻ trên 3 tuổi cho đến người cao tuổi, phụ nữ mang thai hay phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng được.

Để sản phẩm mang lại kết quả tốt nhất, người dùng cần thực hiện theo cách sau:

  • Trước khi mở hộp, bạn nên lắc đều sản phẩm từ 1 – 2 phút, giúp các hạt sữa tơi ra và không bị lắng đọng dưới đáy hộp.
  • Cách pha: Chuẩn bị 150ml nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ thấp hơn 30 độ C. Cho 1,5 muỗng bột sữa vào nước sau đó dùng bình lắc, lắc đều cho đến khi tan hết và sánh lại là uống được.
  • Ngoài ra, trẻ con 3 – 5 tuổi hay người đang mắc bệnh sẽ có cách pha riêng.

Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm quý khách có thể truy cập vào website: thanhhuongshop.com hoặc gọi vào hotline: 0902.589.758 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thanh Hương Shop – nhà phân phối Thực phẩm bổ sung alpha lipid hàng đầu Việt Nam

· Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

(Nguồn: Thanh Hương Shop)

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?