SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tacumin - Giải pháp tối ưu dành cho người đau dạ dày

15:41, 17/11/2021
(SHTT) - Tacumin là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất, sữa ong chúa tươi và Curcumin tinh chất quý từ củ nghệ vàng để trở thành giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa, trung hòa acid dạ dày, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả.

Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những căn bệnh phổ biến trong thời buổi hiện nay. Áp lực từ công việc, môi trường sống hay thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học là những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày, để giảm viêm loét dạ dày, tá tràng Tacumin là phương pháp được rất nhiều người áp dụng.

Tacumin là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất, sữa ong chúa tươi và Curcumin tinh chất quý từ củ nghệ vàng. Có tác dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa, trung hòa acid dạ dày, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả.

Curcumin là thành phần chính của curcuminoid – một chất trong củ nghệ vàng, là hoạt chất quyết định giá trị và tác dụng của nghệ đối với sức khỏe và sắc đẹp. Curcuminoid chỉ chiếm từ 1-2% trọng lượng của củ nghệ khô, còn lại là tinh bột, tinh dầu, chất xơ. Tức là, trong 100kg nghệ khô chỉ có từ 1 đến 2 kg là curcumin. Curcumin trong nghệ cũng được đánh giá là cao nhất trong các loại dược liệu với các công dụng nổi bật như ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori – vi khuẩn chính gây nên các bệnh lý về dạ dày tá tràng.

4

 

Bên cạnh đó, Curcumin còn là hoạt chất  sinh học chống lại tình trạng viêm ở mức độ phân tử. Curucmin ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori – vi khuẩn chính gây nên các bệnh lý về dạ dày tá tràng. Ngoài ra, Curcumin còn có khả năng tăng cường chức năng gan bảo vệ và nâng cao sức khỏe của con người.

Trong mỗi sản phẩm Tacumin của Honeco tinh chất curcumin lên đến 3500mg. Hàm lượng rất lớn mà khó có sản phẩm nào có được. Trong khi đó, sữa ong chúa cũng chiếm đến 3500mg, hoạt chất này được ví như “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp.

3

 

Mật ong chứa chất inhibine có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển, làm lành vết loét, vết thương, giảm đau rõ rệt.

Sữa ong chúa có chất 10-Hydroxy 2-Decanic acid, Biotin và ADN liên quan và nhiều loại Vitamin…có tác dụng tăng sức đề kháng, kiểm soát hoạt động của các tế bào và khống chế các vi khuẩn phát triển.

Công nghệ nano hóa curcumin trong giải pháp kỹ thuật chế biến Tacumin

Công nghệ nano hóa curcumin trong giải pháp kỹ thuật chế biến Tacumin đã làm tăng độ hấp thu  lên 95% so với curcumin ban đầu. Giải pháp kỹ thuật đã đẩy nhanh phản ứng giữa các chất có trong các nguyên liệu thành phần, gia tăng các chất, tăng tuổi thọ của sản phẩm, tạo độ thơm ngon và rất dễ sử dụng. Bằng phương pháp này còn giữ nguyên được màu sắc và hương vị tự nhiên của từng nguyên liệu ban đầu, nâng cao được giá trị cảm quan cho sản phẩm mà không sử dụng bất kỳ phụ gia, hương liệu hay phẩm màu nào.

Toàn bộ quy trình sản xuất Tacumin đều được khép kín. Từ việc lựa chọn vùng nguyên liệu, kiểm soát quy trình nuôi trồng, khai thác, bảo quản, cho đến việc vận chuyển về nhà máy, chế biến và đóng gói. Tất cả đều được Honeco kiểm soát chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.

2

 

Giải thưởng và chứng nhận Tacumin

Với những thành công bước đầu, Ong Tam Đảo - HONECO đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình như: Giải Bạc chất lượng quốc gia, Chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cho 9 sản phẩm, Chứng nhận sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu  cấp quốc gia nhiều năm liền, Chứng nhận Halal, đặc biệt giải pháp kỹ thuật cho sản phẩm Tacumin đã được ghi vào  Sách vàng sáng tạo Việt Nam 2020, ....

1

 

Tacumin được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ dạng hũ cho đến dạng gói. Với mỗi gói như thế này rất tiện lợi cho người dùng và mang đi công tác.

Tacumin là một thực phẩm có tính đồng nhất cao, có màu vàng tự nhiên của củ nghệ vàng, sánh mịn thơm ngon bổ dưỡng của mật ong và giữ trọn được các chất quý của sữa ong chúa tươi giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, Tacumin giảm viêm loét dạ dày, tá tràng, sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe

Mừng ra mắt sản phẩm Tacumin phiên bản mới:

  • 02 Hộp Tacumin (10 gói x15g x 3 hộp) tặng 01 Hộp Honey Tam Đảo hoặc 01 Mật ong quất gừng sả (15g x 15 gói).
  • 03 Tacumin (15g x 15gói) Phiên bản mới tặng 01 Mật ong quất gừng sả (15g x 15 gói).

Thời gian: Từ ngày 13/11/2021 đến hết ngày 22/12/2021

5

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO

Địa chỉ: Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Hotline: 0967350808

Website: https://honeco.com/

Tin khác

Thương hiệu 10 phút trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 10 phút trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vào năm 1965, Bộ Y tế Lao động và Phúc Lợi Nhật Bản đã đưa ra thông cáo dược phẩm số 763, theo đó khuyến khích người dân Nhật sử dụng nước điện giải (nước ion kiềm).