SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương

11:00, 17/01/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc vợ chặt đầu chồng rồi phân xác phi tang gây xôn xao dư luận thời gian qua. Sáng 17/1, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa Hàng Thị Hồng Diễm đến khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05 (P. Thuận Giao, TX.Thuận An) để thực nghiệm lại hiện trường.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng nay (17/1), Công an tỉnh Bình Dương đã đưa Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) đến khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX Thuận An để tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại chồng rồi phân xác.

Trước đó, ngày 29/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về tội giết người.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, theo cơ quan điều tra, bước đầu, bà Diễm thừa nhận đã gây ra cái chết của chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Vụ án mạng xảy ra ngay trong phòng trọ của hai vợ chồng tại thị xã Thuận An.

26942793_390121788099533_495711970_n_svbl

Công an đưa Hàng Thị Hồng Diễm đến hiện trường để thực nghiệm vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Theo lời khai của Diễm, trong lúc đánh vợ, ông Tú dùng con dao bầu (sử dụng trong sinh hoạt) để chém vợ, nhưng bà Diễm tránh được và giật con dao, rồi dùng chính con dao này chém vào cổ ông Tú.

Khi bị chém, ông Tú vật ngã bà Diễm xuống nền nhà và la lớn: "Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày chết".

Nghe vậy, bà Diễm tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào người ông Tú đến khi nạn nhân nằm im thì dừng lại. 

Sau đó, bà Diễm dùng dao chặt xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào bịch ni lông để trong phòng. Tới 8h sáng hôm sau (16/12), bà Diễm chở các bịch đựng xác chồng đi bỏ nhiều nơi.

Theo Người Lao Động, trước đó khoảng 12h30 16/12, người gom rác phát hiện đầu người tại thùng rác ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Trong thùng rác này còn có 1 bọc đựng phổi, lá lách…. Phần đầu nạn nhân được đưa lên mạng xã hội. Người quen của nạn nhân xem thấy giống anh Tú ở phòng trọ số 7, đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao nên báo công an.

Đến 23h ngày 17/12, công an tiếp tục phát hiện một số phần thi thể trong thùng rác trước khu trọ của anh Tú. Khi công an kiểm tra phòng trọ, Diễm cố tỏ ra bình tĩnh, hòng che đậy tội lỗi. Tuy nhiên, công an phát hiện một ít vết máu bắn lên vật dụng trong phòng trọ.

Diễm bị mời về trụ sở công an làm việc. Ban đầu người vợ này chối tội. Đến 1h ngày 18/12, Diễm mới thừa nhận mình sát hại chồng.

Phương Thảo (t/h)

Tin khác

Pháp luật 10 giờ trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.