SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thực hư vụ Viện thẩm mỹ Taza Spa bị khách tố làm hỏng da mặt và không chịu trách nhiệm

09:43, 28/02/2019
(SHTT) - Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh kèm nội dung tố cáo Viện thẩm mỹ Taza Spa làm hỏng da mặt khách hàng và từ chối chịu trách nhiệm với lý do: "Khách không theo hết liệu trình".

Theo những gì được đăng tải trên trang web, Taza Spa luôn được quảng cáo với những lời lẽ có cánh: "Với sứ mệnh cao cả mang cái đẹp tự nhiên đến với nhan sắc Việt, viện thẩm mỹ Taza Spa ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và cơ thể trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ". TMV này thuộc công ty cổ phần nhượng quyền thương mại Taza Spa, có địa chỉ chính tại 106A Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh, HCM và nhiều chi chánh TMV ở các nơi khác nhau.

taza spa 6

 

Mới đây, vào ngày 27/2/2019, cư dân mạng có tên tài khoản là T.T đã đăng tải một bài viết lên diễn đàn BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam) cùng những hình ảnh kèm theo, tố cáo về dịch vụ của TMV này.

taza spa

 

taza spa 1

 

Cụ thể, bạn T.T chia sẻ:

"Mong mọi người giúp, da thế này phải làm sao đây ạ? Và né spa Taza Spa này.

Vào ngày 8/4 mẹ em đến spa này để điều trị nám, và được nhân viên của spa tư vấn gói lăn kim điều trị nám đang giảm giá 50% nếu làm cả liệu trình chỉ còn 6tr thôi. 1 liệu trình bao gồm: 4 lần lăn kim + 2 lọ thuốc của spa + 12 lần chăm sóc da gồm: (bôi tế gốc, vệ sinh da mặt, đắp mặt nạ nano và sinh học, di điện lạnh, xông hơi là hết) và đưa cho mẹ em những lời có cánh, lại còn giảm giá. Mẹ em thì lớn tuổi không hiểu biết nhiều, nghe thấy thế liền về lấy tiền và làm ngay.

Khi làm được lần thứ nhất lăn kim thì về mẹ em phát hiện ra da mặt ngày càng nám sạm và chuyển sang đen như ảnh và báo cho spa là ngưng và đòi lại tiền số tiền còn lại chưa làm nhưng spa không đồng ý, và nhân viên spa nói là "đừng lo, đấy là thuốc đang ngấm và đang thải độc tố" nên mẹ chấp nhận làm tiếp.

Khi lăn kim lần 2 thì thấy kết quả tệ hơn rất nhiều so với lăn kim lần 1. Sau đó, mẹ kiên quyết ngưng liệu trình và xin lại số tiền còn lại chưa làm. Nhưng spa không đồng ý và nói rằng tiền đã chuyển về công ty không trả được và ép mẹ em làm tiếp nhưng mẹ em không đồng ý nữa. Sau đó Spa viết giấy cam kết họ hứa sẽ làm lại liệu trình, chắc chắn khỏi hẳn. Vì nhẹ dạ, cả tin cũng đã lỡ làm nên một lần nữa mẹ em quyết định làm tiếp với mong muốn kết quả như những gì spa nói.

Nhưng sau khi làm, kết quả không khá được chút nào mà ngày càng tệ rất rất nhiều và lần này, mẹ em quyết không nghe gì nữa và đòi lại tiền kèm với tiền bồi thường nhưng Taza Spa không chấp nhận và phủi sạch trách nhiệm. Mặc dù spa nói là phải làm tiếp nhưng các bác sĩ ở nơi khác nói rằng da không thể tiếp tục lăn kim nữa và các spa khác cũng nói không thể làm được nữa. Mẹ em quyết định ngưng hẳn và spa nói do mẹ em bỏ liệu trình nên không chịu bất kì trách nhiệm nào. Lọ kem và tế bào gốc của spa mùi cực kì hắc, lọ kem thì sơ sài, không rõ nguồn gốc riêng, chất kem lẫn mùi gần như kem trộn bản đơn sơ nhất. Còn 1 cuốn sổ từ ngày 8/4 làm nhưng spa đã thu lại".

taza spa 3

 

taza spa 4

 

taza spa 5

 

Khi PV liên hệ với bạn T.T thì bạn cho biết, mẹ bạn tên là B.T.K.O và bà đã dùng dịch vụ của spa tại cơ sở A7 Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM. Da mặt bà O sau khi sử dụng dịch vụ tại đây đã bị tím đen lại. Như vậy đến hiện tại, spa vẫn chưa có ý kiến gì về vụ việc trên và điều bạn T thắc mắc là lọ kem của spa có nguồn gốc từ đâu, thành phần thế nào? Và tại sao da mặt của khách càng ngày càng tệ, không thể lăn kim tiếp mà Taza Spa vẫn muốn khách tiếp tục theo liệu trình, hay đó chỉ là cách để chối bỏ trách nhiệm?

taza spa 2

 

Sự việc bạn T đưa lên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một tài khoản Facebook có tên là N.N cũng đưa ra bình luận về TMV này: "Tôi cạch cái spa này luôn. Trước bị mụn nó đến tư vấn lăn kim rượu thuốc. Làm xong sưng hết mặt, đẹp dc đâu vài tuần da còn tệ hơn. Kiểu như lột ấy. Da bị mỏng ửng đỏ cả 2 bên má phải phục hồi mãi".

Hiện tại, Sở hữu trí tuệ vẫn đang tiếp tục làm rõ thực hư vụ việc.

Hải Vân

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.