SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Thực hư tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm 400 triệu bỏ đi khi chồng bệnh tật

16:06, 07/06/2017
(SHTT) - Sức khỏe của nam diễn viên Nguyễn Hoàng ngày càng yếu, vợ của anh cũng vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc cho chồng, đó là thông tin nhận được từ phía gia đình nam diễn viên. Gia đình cũng phủ nhận chuyện chị Trúc ôm 400 triệu đồng bỏ đi.

Những ngày qua dư luận khá xôn xao với thông tin chị Trúc, bà xã của nam diễn viên Bông hồng trà ôm con bỏ đi biệt tích với 400 triệu đồng tiền quyên góp của các anh chị em nghệ sĩ. Trong khi đó sức khỏe của Nguyễn Hoàng ngày càng trở nặng, anh cũng đã được đưa về quê nhà ở Long An để tiện chăm sóc.

Được biết, chỉ trong 2 tháng vừa qua, nam diễn viên đã phải cấp cứu ở 2 bệnh viện tại TP.HCM vì chứng vôi hóa và viêm phổi dẫn đến suy hô hấp. Sau 2 tuần xuất viện, sức khỏe của Nguyễn Hoàng chưa có dấu hiệu hồi phục. Chị ruột của anh nghẹn ngào nói: “Em tôi đang suy yếu dần. Bệnh viện trả về bảo nếu lên cơn ho hoặc bị sặc, em tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Ngày nào Hoàng cũng sụt cân. Cơ thể bị ăn mòn từ bên trong nên yếu dần”.

thuc hu tin don vo nguyen hoang om 400 trieu dong bo di

Bệnh tình của Nguyễn Hoàng ngày càng trở nặng

Khi cả gia đình đang căng thẳng vì sức khỏe của nam diễn viên không khả quan thì mọi người trong gia đình lại phải đối mặt với nhiều tin đồn không hay. Cụ thể, một nguồn tin cho hay gần 1 năm qua, chị Trúc hiếm khi đến chăm sóc chồng và cũng không phụ giúp gia đình trang trải chi phí thuốc thang, dù chị đang giữ 400 triệu tiền quyên góp của các anh chị em nghệ sĩ đã ủng hộ, giúp đỡ ông xã chữa bệnh.

Tuy nhiên, chị gái nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã phủ nhận mọi tin đồn và cho hay chị Trúc hiện vẫn đang sống cùng con trai ở khu chung cư cũ trên Sài Gòn. Thỉnh thoảng chị vẫn sắp xếp thời gian về Long An để theo dõi tình hình của chồng. Vì vậy không có chuyện chị Trúc bỏ đi với 400 triệu.

thuc hu tin don vo nguyen hoang om 400 trieu dong bo di a

 Thực hư tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm 400 triệu bỏ đi khi chồng bệnh tật

Hiện tại gia đình đang rất buồn vì những tin đồn trên và mong muốn báo chí không khai thác chuyện nội bộ của gia đình.

Được biết, vào tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115, TP.HCM vì cơn tai biến mạch máu não nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não.

Đây là lần thứ 3 Nguyễn Hoàng bị bệnh này. Lần thứ 2, anh bị tai biến trước đó một năm và cũng phải mất 12 tháng mới hồi phục.

thuc hu tin don vo nguyen hoang om 400 trieu dong bo di b

Chị Trúc từng được khen là người vợ tào khang 

Tháng 10/2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc. Vợ và con trai của anh ở lại TP.HCM.

Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như: đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

PV

Tin khác

Tin tức 1 phút trước
(SHTT) - Nước ta vừa ghi nhận bệnh nhân mắc cúm A (H5N1) thứ 2 kể từ năm 2024. Tuy nhiên, cơ quan y tế cũng nhấn mạnh trong lịch sử, chưa có bằng chứng cho thấy cúm A (H5N1) lây từ người sang người.
Trong nước 1 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.
Tin tức 1 ngày trước
Dự án Tổ hợp hóa chất Đức Giang đặt tại Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ được chính thức khởi công trong tháng 6 năm nay với tổng mức đầu tư lên đến 12.000 tỷ đồng.