SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng từng yêu nhau sâu đậm

09:40, 26/05/2018
(SHTT) - Mới đây cư dân mạng đã bất ngờ tung ra những bằng chứng cho thấy Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng Huyền Anh từng có khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích cho tin đồn.

Sau 'cơn sốt' giải U23 châu Á đến nay, không chỉ hoạt động trên sân cỏ của các cầu thủ được quan tâm nhiều hơn mà cả cuộc sống thường ngày cũng rất được người hâm mộ chú ý. Đặc biệt, chuyện tình yêu, bạn gái của các cầu thủ là đề tài bàn luận 'không bao giờ cũ' của cộng đồng mạng.

Mặc dù khá tín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng của U23 trở thành tâm điểm bàn luận khi một dân mạng đã chia sẻ những bằng chứng yêu đương của anh chàng với 'hot girl thị phi' Bà Tưng. Tuy người này cho biết cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn khá thân thiết vì từng có quãng thời gian yêu sâu đậm trước đây.

bui tien dung va ba tung

 

Theo đó, chủ nhân của tài khoản này cho biết mối tình giữa Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh với chàng trung vệ kém tuổi Bùi Tiến Dũng khá sâu nặng. Đến thời điểm hiện tại, tuy đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết.

"Cho tới hôm nay, D vẫn còn qua lại với Bà Tưng khá thân thiết, đợt thi đấu ở Sài Gòn cả hai còn đi uống cà phê với nhau" - người này cho biết. Đi kèm với những bằng chứng về thời gian yêu nhau của cặp đôi, người này còn tung những bức ảnh Bà Tưng và Bùi Tiến Dũng chụp chung với nhau khi đi chơi cùng bạn bè.

bui tien dung va ba tung 1

 

Còn nhớ năm 2016, Bà Tưng đã viết cuốn tự truyện “Lạc giữa thanh xuân”. Điểm thu hút trong cuốn tự truyện chính là mối tình sâu đậm của Bà Tưng với một nhân vật bí ẩn là cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Người Bà Tưng chia sẻ là một cuộc tình sướt mướt và những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

bui tien dung va ba tung 2

 

bui tien dung va ba tung 3

 Thực hư thông tin Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng từng yêu nhau sâu đậm

Phần tự sự này có tiêu đề là: “Tình đầu không dễ phai, Ca sĩ + Cầu thủ = 0”. Câu chuyện tình cảm bắt đầu bằng một cuộc chạm trán giữa Bà Tưng với cô gái lạ tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn thân của “D”. Cô gái này đã dùng lời lẽ đầy khiêu khích để bắt chuyện với Bà Tưng.

“- Ồ, người yêu của anh D. có phải là Bi Ti không?

- Vâng, Lê là Bi Ti.

Tôi đáp, không thể giấu một cái nhíu mày trước câu hỏi ấy. Cô gái ăn mặc không thể thoáng hơn nhưng vẫn tỏ ra rất ái ngại khi nhắc tới Bi Ti.

- Lúc nào chị ra clip mới?

- Em có muốn đóng chung không, chị sẽ mời tham gia cho vui?

Tôi đáp. Chỉ muốn chấm dứt cuộc trò chuyện đầy khiêu khích này ngay và luôn. Cô gái đối diện thôi cười theo kiểu nửa miệng, vờ đi tìm đá lạnh để cho thêm vào rượu vang và đánh trống lảng”, trích trong cuốn sách “Lạc giữa thanh xuân”.

Sau cuộc gặp mặt ấy, chàng trai tên “D” thấy bạn gái suy tư liền an ủi: “Anh nói lần cuối nhé, anh đã hiểu rõ về em, anh tin em và anh không phải là kẻ ngốc để nghe ai đó mà dừng lại đẽo cày giữa đường. Em cá tính, em không cá biệt. Và anh yêu cô nàng cá tính - D. nhấn mạnh“,  trích đoạn trong cuốn sách “Lạc giữa thanh xuân”.

Đặc biệt, “D” còn khẳng định: “Đồ ngốc, bố mẹ yêu anh và tin anh. Nhất định họ cũng sẽ yêu em và tin em như anh vậy”.

Dù đây mới chỉ là suy đoán nhưng chủ đề này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng, đặc biệt là các fan của Bùi Tiến Dũng. Cũng xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh bài viết này nhưng không ai dám khẳng định điều gì vì 2 nhân vật chính vẫn chưa từng lên tiếng.

Thu Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.