SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Trái đất bị hủy diệt vào ngày 23/4 tới

14:00, 14/04/2018
(SHTT) - Mặt trời, mặt trăng và sao Mộc sẽ đứng thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ vào hôm 23/4 và tạo ra sự kiện 'Rapture' (chúa Giê-su hồi sinh) báo hiệu ngày tận thế.

Một nỗi lo sợ rằng Chúa Giê-su sẽ xuất hiện vào thời điểm mặt trời, mặt trăng và sao Mộc đứng thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ vào 23/4 và đưa con người lên thiên đàng trước khi thế giới bị hủy diệt. Sự kiện này được gọi là Rapture.

Các nhà lý luận âm mưu đã làm dấy lên những lo sợ rằng thế giới sẽ chấm dứt ngay từ tháng này. Một nguồn thông tin cho biết hành tinh huyền thoại được gọi là Nibiru cũng sẽ xuất hiện trên bầu trời vào đêm 23/4.

David Meade, người viết cho tờ Planet X News, cảnh báo núi lửa sẽ bùng phát vào 23/4 để đánh dấu sự kiện “Rapture” - Chúa Giê-su hồi sinh.

Các video trên YouTube và trang web bằng ngôn ngữ Phúc Âm đưa ra đoạn văn Kinh Thánh trong sách Khải huyền và thông tin về chòm sao chiêm tinh vào ngày 23/11 năm ngoái đã báo hiệu sự bắt đầu của “Rapture”.

1

Người ta lo ngại mặt trời, mặt trăng và sao Mộc sẽ xếp thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ. 

2

Sự kiện này được tin là sự xuất hiện lần thứ 2 chúa Giê-su. 

Đoạn 12 trong kinh thánh: “Dấu hiệu tuyệt vời xuất hiện trên thiên đàng: một người phụ nữ mặc áo mặt trời, mặt trăng dưới chân nàng, và nàng đội một chiếc vương miện 12 ngôi sao trên đầu. Nàng có thai và khóc trong đau đớn khi sinh con".

Các nhà lý luận nói rằng người phụ nữ trong đoạn văn thuộc chòm sao Xử Nữ - nơi mặt trăng và mặt trời sẽ đứng thẳng hàng.

Trong một bài báo hồi đầu năm nay, David Meade viết: "Vào đầu tháng 4/2018, sự kiện Rapture sẽ xảy ra. Sự nổi dậy của những người phản đổi Giáo hội, hành tinh X và chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xuất hiện ngay sau đó”.

3

Internet tràn ngập thông tin về lý thuyết âm mưu tuyên bố hành tinh chết Nibiru đang tiến đến Trái đất. Nó sẽ kích hoạt sự kết thúc của thế giới khi nó đi qua hành tinh của chúng ta. 

Tuy nhiên, NASA đã bác bỏ thông tin hành tinh chết Nibiru sẽ va chạm với Trái đất và quét sạch mọi thứ do các nhà lý thuyết âm mưu đưa ra.

Các cơ quan không gian cho biết: “Nibiru và những câu chuyện khác về những hành tinh xa lạ là một trò lừa bịp trên Internet. Nếu Nibiru có thật thì chắc chắn các nhà thiên văn Trái Đất sẽ phát hiện và theo dõi nó trong ít nhất là một thập kỷ qua. Rõ ràng, nó không tồn tại".

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.