SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin HLV Mai Đức Chung bị nợ lương từ tháng 1

17:30, 19/02/2020
Cả Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Mai Đức Chung cùng lên tiếng về việc HLV trưởng ĐT Việt Nam bị nợ lương từ tháng 1.

Vào sáng nay ngày 19/2 đã xuất hiện thông tin HLV Mai Đức Chung bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nợ lương từ tháng 1, sau khi SEA Games 30 kết thúc.

Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. HLV Mai Đức Chung cho biết việc thanh toán lương với VFF không có gì trục trặc. Hợp đồng giữa bên đã ký kết xong hợp đồng mới từ tháng 12 năm 2019, trước khi bản hợp đồng ở thời điểm đó hết hạn.

"Mỗi khi đội tuyển nữ Quốc gia tập trung, tôi luôn nói với truyền thông về sự hỗ trợ của Lãnh đạo LĐBĐVN, các Ban, Phòng chức năng của Liên đoàn đối với toàn đội".

"Thắng lợi vừa qua của đội tuyển nữ Quốc gia không chỉ có đội nữ, mà trong đó có tất cả những người từ các Ban, Phòng liên quan; ngoài ra Tổng cục TDTT cũng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều… để chúng tôi tập trung tối đa thi đấu và đạt những thành tích như vừa qua" - trích phát biểu của ông Chung trên báo Bóng đá.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng lên tiếng khẳng định: "Không hề có chuyện đó, đây chỉ là sự hiểu nhầm. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ có ý kiến chính thức sớm về việc này" - ông Hoài Anh nói trên Zing.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho 2 trận play-off gặp Australia tranh vé dự Olympic 2020 vào tháng 8. Trận lượt đi diễn ra trên sân khách hôm 6/3, và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh 5 ngày sau đó.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.