SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Galaxy Studio sẽ bán toàn bộ rạp chiếu phim?

15:54, 08/08/2017
(SHTT) - Thông tin đăng tải còn cho biết đàm phán giữa Galaxy Studio với một quỹ đầu tư lớn đã không thành, do ban quản lý của Galaxy Cinema muốn rút lui khỏi ngành chiếu phim trong khi quỹ đầu tư lại muốn người sáng lập và đội ngũ ở lại vận hành công ty.
GALAXI

 Thực hư thông tin Galaxy Studio sẽ bán toàn bộ rạp chiếu phim?

Theo đó, mới đây, DalstreetAsia vừa đăng tải thông tin Galaxy Studio muốn bán toàn bộ hệ thống chiếu Galaxy Cinema của mình.

Cụ thể, Công ty giải trí Galaxy Studio, doanh nghiệp hiện nay đang được điều hành bởi nữ doanh nhân 56 tuổi Đinh Thị Hoa, đã đề cập với một đơn vị về việc muốn thu về 25 triệu USD từ việc bán toàn bộ cụm rạp Galaxy Cinema.

Thông tin đăng tải còn cho biết đàm phán giữa Galaxy Studio với một quỹ đầu tư lớn đã không thành, do ban quản lý của Galaxy Cinema muốn rút lui khỏi ngành chiếu phim trong khi quỹ đầu tư lại muốn người sáng lập và đội ngũ ở lại vận hành công ty.

Liên quan đến vụ việc Galaxy Cinema có ý định bán rạp chiếu phim và thu lại 25 triệu USD chia sẻ với Zing, nữ tổng giám đốc của Công ty cổ phần phim Thiên Ngân cho biết thông tin Galaxy Studio đang lên kế hoạch bán toàn bộ cụm rạp Galaxy Cinema và rời bỏ thị trường chiếu bóng "hoàn toàn không đúng sự thật".

"Chúng tôi hiện không có kế hoạch tìm kiếm hoặc đàm phán với bất kỳ đối tác nào để bán lại cụm rạp của chúng tôi”, bà Đinh Thanh Hương nói.

Bà cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ từ những nguồn tin không chính xác. Đồng thời bà Hương cũng khẳng định Galaxy vẫn đang trên đà phát triển bền vững và tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam.

Trước đây cũng từng có thông tin nói rằng Golden Screen Cinemas (Malaysia) đã mua 25% cổ phần của Galaxy Studio với giá 20 triệu USD. Sau đó tiếp tục tăng lên thành 40% vào năm 2016, và cho rằng khoản đầu tư đó tại Việt Nam năm 2016 sẽ gấp đôi lợi nhuận của năm 2015.

Galaxy Cinema là thương hiệu của Galaxy Studio, một công ty chuyên sản xuất và phân phối phim điện ảnh thuộc Tập đoàn Thiên Ngân.

Tính đến thời điểm cuối năm 2016, Galaxy Cinema là chuỗi rạp chiếu phim lớn thứ 3 tại Việt Nam, với 7 cụm rạp và tới nay đã lên tới con số 10 cụm rạp trên khắp cả nước.

Năm 2016, Galaxy mở thêm 3 cụm rạp ở Hà Nội, Đà Nẵng và Bến Tre. Năm 2017, Galaxy có thêm 6 cụm rạp ở thành phố Hồ Chí Minh, Vinh, Hải Phòng và Cà Mau. Theo kế hoạch đề ra năm 2018 công ty sẽ tiếp tục mở từ 5 đến 6 cụm rạp nữa.

M.Đ (t/h)

 

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.