SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin cây xăng IQ8 của Nhật bán xăng giá 15.000 đồng/lít

06:45, 15/10/2017
(SHTT) - Trước tin đồn cây xăng IQ8 của Nhật bán giá sốc 15.000 đồng/lít, đại diện công ty nơi cây xăng hoạt động đã có lời giải thích rõ đối với người tiêu dùng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin: Cây xăng Nhật tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long hiện đang có chương trình trợ giá 15.000 đồng/ lít từ 13h - 18h hôm nay (14/10), giới hạn 2 lít/xe.

Liên quan đến thông tin này, đại diện công ty phụ trách cây xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 (thuộc công ty Idemitsu Q8 Petroleum LLC) cho biết: Đây là tin không chính xác. Hiện công ty vẫn đang bán giá đã niêm yết và không có bất kỳ khuyến mại nào về giá. Nguồn thông tin trên công ty không biết xuất phát từ đầu.

Cụm từ cây xăng “cúi chào”, cây xăng “chuẩn Nhật”  gần đây được nhiều người  tiêu dùng nhắc đến. Bởi, ngay khi vừa khai trương trạm xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 (IQ8) đã cam kết bán xăng chính xác đến 0,01 lít.

Ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc công ty Xăng dầu IQ8 còn đội mưa để cúi chào khách vào đổ xăng. Bên cạnh đó, khách hàng khi vào đổ xăng còn được nhân viên lau kính, gương xe miễn phí và khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ ATM.

THUC HU THONG TIN CAY XANG NHAT BAN GIA 15.000DONG

Thực hư thông tin cây xăng Nhật bán xăng giá 15.000 đồng/lít 

Theo niêm yết của cây xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 nằm trong KCN Thăng Long, Hà Nội, hiện nay trạm đang bán RON 92 là 17.990 đồng/lít, xăng E5 RON 92-II là 17.730 đồng/lít, RON 92-IV là 18.890 đồng/lít, RON 95-III là 18.690 đồng/lít.

Trước đó, ngày 5/10, Tập đoàn xăng dầu hàng đầu Nhật Bản- Idemitsu Q8 (IQ8) đã chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên (100% vốn FDI) tại KCN Thăng Long, Hà Nội. Sự xuất hiện của trạm xăng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Sau trạm xăng đầu tiên tại Hà Nội, Idemitsu Q8 đang lên kế hoạch mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành trên cả nước.

PV

 

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.