SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin 118 nhân viên BOT Cai Lậy bị sa thải

07:37, 09/12/2017
(SHTT) - Trước tin đồn 118 nhân viên thu phí và bảo vệ làm việc tại BOT Cai Lậy bị sa thải, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã lên tiếng.

 Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy) đã sa thải 118 nhân viên thu phí và bảo vệ làm việc tại đây.

Nguyên nhân được cho là là nhân viên thu phí đã không hoàn thành được nhiệm vụ trong hợp đồng làm việc. Nhân viên thu phí không thể giải quyết tình huống đối với các tài xế đi qua trạm, không thu phí tài xế khiến BOT Cai Lậy thua lỗ. Nhân viên bảo vệ không giữ gìn được trật tự, bảo quản tài sản thuộc BOT Cai Lậy, khiến tình hình tại trạm thu phí bất ổn mà không thể giải quyết.

BOT

Thực hư thông tin 118 nhân viên BOT Cai Lậy bị sa thải. Ảnh Pháp Luật TP.HCM 

Trước những thông tin này, ngày 8/12, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã lên tiếng phản bác.

Theo Pháp Luật TP.HCM, ông Hiệp cho biết công ty hiện có hơn 100 nhân viên làm việc tại trạm, mức lương bình quân từ 5 triệu - 20 triệu đồng/tháng tùy vị trí. Hiện công ty đã tạm dừng thu phí theo chỉ đạo của Chính phủ. Dù vậy, công ty vẫn trả lương theo đúng hợp đồng để đảm bảo cuộc sống cho cán bộ nhân viên làm việc tại trạm.

“Công ty không sa thải bất kỳ ai như thông tin bịa đặt trên” - ông Hiệp khẳng định.

Lãnh đạo BOT Cai Lậy khẳng định việc xuất hiện những thông tin bịa đặt trên vào thời điểm này đã ảnh hưởng lớn đến uy tín của công ty. Công ty đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử nghiêm việc đăng tải thông tin thất thiệt trên.

PV (t/h)

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.