SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Thực hư đám cưới của chú rể sinh năm 2000 và vợ hơn 17 tuổi

11:00, 17/05/2018
(SHTT) - Những hình ảnh trong đám cưới được cho là của chú rể sinh năm 2000 kết hôn cùng cô dâu hơn 17 tuổi đang được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, người thân của cô dâu chú rể đã lên tiếng và phủ nhận việc cặp đôi chênh lệch 17 tuổi.

Cách đây ít giờ, Facebook có tên T.Đ.P đăng tải lên một nhóm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bức ảnh và clip của một cặp đôi khiến dân mạng xôn xao.

Nhiều người có thể thấy, chú rể trong bức ảnh có gương mặt khá trẻ. Người đăng bài tiết lộ, nam chính sinh năm 2000 và điều đặc biệt cô dâu sinh năm 1983, hơn chú rể 17 tuổi.

chu re 1997

 Thực hư đám cưới của chú rể sinh năm 2000 và vợ hơn 17 tuổi

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. "Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những đám cưới gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",...là những bình luận để lại.

Tuy nhiên mới đâ, Hoàng Hiền - chị họ của chú rể - khẳng định với Zing.vn thông tin nam chính trong đám cưới sinh năm 2000 không đúng sự thật. Chú rể tên Hoàng Bền (sinh năm 1993, quê Hưng Yên), còn cô dâu là Lan Phương (sinh năm 1983, quê Bắc Giang). Họ cách nhau 10 tuổi, không phải 17 tuổi như thông tin trên mạng. Đám cưới của cả 2 diễn ra ngày 16/5 vừa qua tại Hưng Yên.

chu re 1997 1

 

Tin tức trên Zing.vn cho biết thêm, chị Nguyễn Kim Anh - một người chị họ khác của chú rể cho biết thêm, mẹ cô dâu vốn có quen biết từ trước với nhà chú rể. Trong lần gặp tình cờ, hai bên gia đình nói đùa rằng muốn làm mai con cái cho nhau. Lan Phương đã "lỡ một lần đò", còn Hoàng Bền bị câm từ nhỏ vì bị bệnh nên hai bên muốn vun vén cho họ đến với nhau.

Sau một tháng tìm hiểu cùng sự ủng hộ từ gia đình, Hoàng Bền - Lan Phương đã tổ chức đám cưới, song không ngờ lại trở thành đề tài bán tán trên mạng. Chị Kim Anh mong mọi người đính chính thông tin để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ.

Cuối tháng 12/2017, dân mạng cũng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi khi cô dâu hơn chú rể 23 tuổi. Cả hai đến từ xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

chu re 1997 2

 

Được biết, chú rể là người Thanh Hóa và cô dâu người Hà Nội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cô dâu 48 tuổi trong khi chú rể chỉ mới 25. Chia sẻ với báo chí, Ông Nguyễn Văn Hồng, chủ tịch UBND xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đám cưới trên vừa diễn ra trên địa bàn.

Minh Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...