SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thực hư chuyện Văn Hậu được đối tác trả lương tại Heerenveen

11:59, 07/09/2019
(SHTT) - Mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra đã có những chia sẻ về việc lương thưởng cũng như cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan.

Theo thông tin từ Leeuwarder Courant (tờ báo hàng ngày lâu đời nhất ở Hà Lan được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1752), CLB SC Heerenveen sẽ không mất phí mượn cũng như không phải trả lương cho Đoàn Văn Hậu. Theo đó, nhiều khả năng một nhà tài trợ sẽ đứng ra hỗ trợ cho SC Heerenveen trả lương cho hậu vệ trái của ĐT Việt Nam. 

Được biết, tại đội bóng mới, Đoàn Văn Hậu sẽ bỏ túi mức lương 422.000 Euro/năm. Đây là mức quy định áp dụng cho các cầu thủ đến từ ngoài khối Liên minh châu Âu (EU) tại Hà Lan.

Về vấn đề này, giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra cho biết: "Điều đó không đúng. Văn Hậu nhận được mức lương anh ấy xứng đáng được hưởng, đồng thời đội bóng mới là những người phải trả mức phí cho Hà Nội FC để mượn cầu thủ này. Bộ phận thương mại SC Heerenveen sẽ tìm cách thu lại khoản tiền chi ra bằng việc tìm kiếm đối tác trong tương lai" - trích phát biểu của ông Hamstra trên Zing.

Văn Hậu sẽ thi đấu cho SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt. Trong hợp đồng này, cầu thủ sinh năm 1999 được cho là sẽ được đảm bảo ra sân trong ít nhất 20% số trận của SC Heerenveen.

"Ở SC Heerenveen, chỉ những cầu thủ tốt nhất mới được ra sân thi đấu. Điều đó có nghĩa không gương mặt nào được đảm bảo thời gian thi đấu. Cơ hội được chia đều cho 22 cầu thủ và không ai là bất khả xâm phạm. Ban huấn luyện sẽ quyết định cầu thủ nào được thi đấu và ai phải ngồi nhà" - ông Hamstra nói thêm.

Nếu không có gì thay đổi, Văn Hậu sẽ có màn ra mắt ở trận SC Heerenveen gặp CLB danh tiếng Ajax Amsterdam trên sân khách lúc 23h30 ngày 14/9 tới.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.