SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thực hiện cách ly toàn xã hội, nhiều sân golf tăng thời gian tạm dừng hoạt động

09:32, 01/04/2020
(GolfViet) - Thay vì sớm mở cửa trở lại vào đầu tháng 4 này, nhiều sân golf quyết định ngưng hoạt động đến ngày 15/4 hoặc muộn hơn, tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh và chỉ đạo của chính quyền địa phương.
Bài liên quan

Hôm qua (31/3), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ban hành Chỉ thị số 16 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Trong đó nêu rõ: Thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh. Yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết. Không tập trung quá hai người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viên và tại nơi công cộng,…

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng, KN Golf Links Cam Ranh, Sacom Tuyền Lâm Golf Club và Diamond Bay Golf & Villas (cả sân chính và sân tập) – số ít sân golf còn duy trì hoạt động tính đến 31/3 đã ra thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ từ 1/4 đến hết ngày 15/4.

Thuc-hien-cach-ly-toan-xa-hoi-nhieu-san-golf-keo-dai-thoi-gian-ngung-hoat-dong (1)

Giống như các đại đa số sân golf khác, trong thời gian tạm nghỉ, các sân này sẽ tăng cường công tác xử lý tiêu trùng khử khuẩn, bảo dưỡng sân và nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mở cửa trở lại.

Với sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và sân golf Long Biên (Hà Nội), hai CLB quyết định tiếp tục ngừng hoạt động kinh doanh vô thời hạn, cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, cả hai sân dự kiến đóng cửa đến hết ngày 2/4.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.