SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thua U22 Indonesia, CĐV Thái Lan nói lời

17:45, 26/11/2019
CĐV Thái Lan tỏ ra chán chường, thật vọng sau trận thua 0-2 của đội nhà trước U22 Indonesia ở loạt trận chiều nay.

Chiều 26/11, U22 Thái Lan có trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30. Trước đối thủ được đánh giá rất cao là U22 Indonesia, các học trò của HLV Akira Nishino bất ngờ thủng lưới sớm ngay ở phút thứ 4, sau pha làm bàn của Egy Maulana Vikri.

U22 Thái Lan bại trận trong ngày ra quân SEA Games 30 (Ảnh: Đức Cường/Bongdaplus.vn)

U22 Thái Lan đã chơi nỗ lực trong suốt trận đấu và có một số cơ hội ghi bàn, nhưng cho tới những phút cuối trận U22 Thái Lan vẫn không thể nào chọc thủng lưới đối phương, và còn để thua thêm một bàn ở phút 87. Kết thúc trận đấu, U22 Thái Lan bại trận với tỷ số 0-2.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Akira Nishino đã đưa ra lý do cho thất bại này khi đổ lỗi cho công tác chuẩn bị và mặt sân cỏ nhân tạo rất kém chất lượng của nước chủ nhà Philippines, nhưng các CĐV Thái Lan không khỏi thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ.

"Một bàn thua sớm đã khiến chúng ta mất tất cả," tài khoản All Things Thai Football bình luận trên Twitter.

Với việc U22 Thái Lan để thua đội cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng bán kết ngay ở trận ra quân và trước mắt sẽ còn phải gặp U22 Việt Nam, tài khoản này đánh giá cơ hội vượt qua vòng bảng SEA Games năm nay của đội nhà là không lớn.

"Tạm biệt SEA Games nhé," anh bình luận tếu táo.

Trong khi đó, tài khoản Gian Chansrichawla cho rằng U22 Thái Lan đã có một khởi đầu tồi tệ, và dự đoán những trận đấu trước mắt sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Akira Nishino.

"Một khởi đầu quá tệ hại. Sắp tới sẽ là những trận đấu khó khăn với lịch thi đấu điên rồ. Tôi không thực sự lạc quan sau trận đấu này," anh này viết.

Trước đó, tài khoản này đã thấy "có gì đó sai sai" trong đội hình ra sân của U22 Thái Lan. Bình luận không lâu sau khi đội hình hai đội được công bố, Gian Chansrichawla viết: "Cầu thủ tạt bóng bằng chân phải tốt nhất đội đá ở cánh trái? Hậu vệ trái xuất sắc nhất ngồi dự bị? Tôi không hiểu đội hình này cho lắm..."

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 28/11, U22 Thái Lan sẽ gặp đối thủ "nhẹ ký" hơn là U22 Brunei, trong khi U22 Indonesia đối đầu với U22 Singapore. U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.