SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thua tâm phục khẩu phục Liverpool, HLV Sarri nói gì?

11:09, 15/04/2019
Chứng kiến sức mạnh của đội chủ sân Anfield, song HLV M. Sarri vẫn cho rằng rất khó để dự đoán Liverpool hay Man City sẽ lên ngôi vô địch năm nay.

Video: Liverpool 2-0 Chelsea

Đêm qua Chelsea có chuyến làm khách tại Anfield và phải tay trắng ra về bởi 2 bàn thắng được ghi trong vòng 3 phút đầu hiệp 2 của Sadio Mane và Mohamed Salah. Thất bại này khiến cho cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 của The Blues bị đặt trước thử thách rất lớn.

Nói về điều này, HLV Sarri thừa nhận: “Tất nhiên điều này không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Sẽ rất khó khăn cho mọi đội bóng ở tháng cuối cùng của mùa giải. Kết quả không tốt của tháng trước có thể lặp lại vì chúng tôi đang khá mệt mỏi”. 

Thua tâm phục khẩu phục Liverpool, HLV Sarri nói gì?

Khi được phóng viên hỏi về dự đoán đội nào sẽ lên ngôi vô địch năm nay, nhà cầm quân người Italia đáp: “Điều này rất khó nói. Hai đội [Liverpool và Man City] đang ở rất gần nhau. Sự khác biệt vào cuối mùa giải sẽ chỉ là 1 hoặc 2 điểm, không nhiều hơn”.

Ở phần còn lại của mùa giải, Chelsea vẫn còn một vật cản không hề dễ chịu mang tên MU. Nếu không thể có điểm ở trận cầu đinh này, cơ hội vào top 4 của đại diện thành London coi như đã hết.

Đã thế, hiện tại Chelsea còn đang bị phân tâm bởi hành trình chinh  phục Europa League, giải đấu mà họ đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Bởi vậy, nếu không thận trọng rất có thể họ sẽ phải đối mặt với một mùa giải thảm họa.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.