SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thua sốc Watford 0-3, Liverpool nhận thất bại tệ chưa từng thấy trong 35 năm

06:00, 01/03/2020
Trận thua sốc 0-3 trước Watford khiến Liverpool vỡ mộng giành cúp Vàng Ngoại hạng Anh mùa này.

Vòng 28 Ngoại hạng Anh, Liverpool chỉ phải đối đầu Watford, CLB đang gồng mình đua trụ hạng. Tất cả đều tin rằng thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ có thêm một thắng lợi nữa để xác lập kỷ lục mới (chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh).

Nhưng thật bất ngờ rằng Watford đã chơi một trận để đời để buộc Liverpool phải nhận thất bại nặng nề tâm phục khẩu phục 0-3. Những người đã ghi bàn là Ismaila Sarr (cú đúp) và Troy Deeney.

Như vậy, Ismaila Sarr cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 2 bàn vào lưới Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao người Senegal cũng giúp Watford trở thành đội đầu tiên đánh bại được Liverpool tại giải đấu.

Đáng chú ý, trận thua sốc kể trên là thất bại nặng nề nhất khi một CLB dẫn đầu giải VĐQG Anh (Ngoại hạng Anh) chạm trán một đội thuộc nhóm xuống hạng kể từ năm 1985. CLB gần nhất có thành tích tệ như vậy là MU khi Quỷ đỏ gục ngã 0-3 trước Leicester City ngày 23/11/1985.

Ngoài ra, sau 2 năm, Lữ đoán đỏ mới nhận trận thua với cách biệt lớn hơn 2 bàn. Hồi tháng 3/2018, Liverpool thua MU 0-2 trên sân Old Trafford. Thêm vào đó, chuỗi trận bất bại của Liverpool tại giải đấu này cũng phải dừng lại ở con số 44.

Quan trọng hơn, thầy trò HLV Juergen Klopp đã vỡ mộng giành cúp Vàng Ngoại hạng Anh mùa này.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.