SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thua đậm HAGL, Sanna Khánh Hòa chính thức xuống hạng

19:07, 23/10/2019
Sanna.KH phải ngậm ngùi xuống hạng sau khi thua HAGL với tỷ số 1-4 trên sân Pleiku.

Bàn thắng:

HAGL: Minh Vương 27',70', Đình Khương 29', Văn Toàn 76'

Sanna Khánh Hòa: Zarour Chaher 64'

Trước khi vòng đấu thứ 26 diễn ra, Sanna Khánh Hòa có cùng 25 điểm như Thanh Hóa và họ buộc phải giành chiến thắng trên sân của HAGL đồng thời hi vọng Thanh Hóa sảy chân để giành quyền đá play-off. Tuy nhiên, ngay cả điều kiện cần đội bóng thành phố biển cũng không thể đáp ứng.

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, đội chủ nhà là những người chơi lấn lướt hơn. Đội bóng Phố Núi đã hai lần khiến khung thành Sanna Khánh Hòa chao đảo với các pha dứt điểm của Hồng Duy và Tuấn Anh ở phút thứ 17 và 20. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Tuấn Mạnh đã từ chối cơ hội ăn bàn của các chân sút áo trắng.

Mặc dù vậy, điều gì đến rồi cũng phải đến. Lưới đội khách đã rung lên ở phút 27 sau tình huống sai lầm của hàng thủ Khánh Hòa. Minh Vương thoát xuống dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh.

Chỉ 2 phút sau, Văn Toàn tận dụng tốc độ loại bỏ hậu vệ Chaher. Đường căng ngang của số 9 chạm người Đình Khương đổi hướng rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội khách.

Bị dẫn trước hai bàn khá chóng vánh, Sanna Khánh Hòa lúc này không còn gì để mất. Họ tràn đội hình lên với hy vọng tạo ra được sức ép về phía khung thành đối phương. Phút 64, Zarour Chaher thắp lên hi vọng cho đội khách bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Với tâm lý hưng phấn, Sanna Khánh Hòa tiếp tục tràn lên phần sân đối phương để hi vọng tìm bàn gỡ. Hữu Khôi đã đưa bóng vào lưới HAGL sau một pha dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền vệ đội khách lại không được công nhận vì trước đó Toure đã bị thổi phạt.

Phung phí cơ hội, đội khách đã phải trả giá. Từ phút 70 đến 75, họ đã phải nhận liên tiếp hai bàn thua sau các pha lập công của Minh Vương và Văn Toàn.

Những phút còn lại, Sanna Khánh Hòa dù rất cố gắng nhưng không thể làm gì hơn, qua đó chấp nhận trận thua 1-4. Kết quả này cũng đồng nghĩa đội bóng phố biển sẽ chính thức xuống chơi tại giải hạng nhất năm sau. Trong khi đó, HAGL với ba điểm ở vòng 26 đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8.

Đội hình ra sân: 

HAGL: Văn Trường (GK), Hồng Duy, Trần Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh (C), Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho, Kim Bongjin, Văn Anh, Việt Hưng.

Sanna Khánh Hoà: Tuấn Mạnh (GK), Minh Huy, Lâm Ti Phông, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure Youssouf, Đại Dương, Tấn Điền, Zarour Chaher (C).

Bảng xếp hạng:

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.