SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam trước ngày đấu Nhật Bản

09:19, 23/01/2019
(SHTT) - Trước trận đấu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận với tâm lý thoải mái và tự tin.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam trước ngày đấu Nhật Bản
Thủ tướng luôn dành sự quan tâm tới sự phát triển của thể thao nước nhà nói chung cũng như bóng đá nói riêng (Ảnh: Tuổi trẻ Online)

Cụ thể, ngay trước khi lên đường đi Davos, Thụy Sĩ, dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam động viên các tuyển thủ của chúng ta tự tin thi đấu trận tứ kết sắp tới.

Thủ tướng đã nhắn nhủ HLV Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các tuyển thủ, Đội tuyển lọt vào tới vòng tứ kết, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục là rất đáng khích lệ, giành được tình cảm của người hâm mộ, xem như đạt được mục tiêu đề ra.

Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua.

Người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ Đội tuyển của chúng ta.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam trước ngày đấu Nhật Bản
Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Al-Maktoum (Ảnh: VTV)

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty nhân sự Adecco Group cho biết trong một cuộc khảo sát mới của công ty, trí tuệ nhân tạo sẽ khiến nhiều công ty tuyển dụng ít người hơn trong 5 năm tới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Sở hữu trí tuệ đã công bố bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Chiều 5/4, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thông báo năm học 2024-2025 thực hiện điều chỉnh giảm giá bán sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 4/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 106/KH-UBND về tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc”.