SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thủ tướng Canada Justin Trudeau: Người đàn ông quyền lực nhưng ngọt ngào tinh tế

11:00, 11/11/2017
(SHTT) - Trở thành vị chính trị gia ở tuổi đời khá trẻ, Thủ tướng Canada Justin Trudeau nhanh chóng tạo được sức hút lớn. Ông không chỉ được biết đến bởi tài năng và cách lãnh đạo đất nước mà còn gây ấn tượng bởi phong thái tự tin, sự ngọt ngào, tinh tế trong mọi hành động.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau: Làn gió mới của chính trường Canada

Ngày càng có nhiều người trẻ tham gia vào chính trường trên toàn thế giới, và thủ tướng Justin Trudeau cũng không phải ngoại lệ. Sự xuất hiện của chính trị gia đẹp trai và quyến rũ Justin Trudeau như thổi một làn gió mới cho nước Canada nói riêng và chính trường quốc tế nói chung. Không chỉ có tài năng và cách lãnh đạo đất nước tài tình, ông còn được miêu tả bằng những từ ngữ hoa mỹ như “soái ca, đẹp như tượng” bởi vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng phong thái đĩnh đạc, tự tin.

thu tuong Canada Justin Trudeau a

 Thủ tướng Canada Justin Trudeau: Làn gió mới của chính trường Canada

Không chỉ vậy, ông Trudeau còn vinh dự góp mặt trong danh sách “những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Vogue bình chọn khi sở hữu chiều cao 1m88 cùng gương mặt đậm chất lãng tử.

Được biết, Thủ tướng Canada Justin Trudeau sinh năm 1971 tại thủ đô Ottawa trong một gia đình có truyền thống chính trị. Cha ông là cựu Thủ tướng Pierre Elliott và ông ngoại là cựu Bộ trưởng Ngư nghiệp. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo đảng Tự Do và đắc cử vị trí Thủ tướng Canada khi ông mới 45 tuổi (năm 2015), trở thành vị thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử quốc gia này.

thu tuong Canada Justin Trudeau b

 Thủ tướng Canada Justin Trudeau quyền lực nhưng luôn ngọt ngào tinh tế

Trudeau trở thành Thủ tướng thứ 23 của Canada sau khi đảng của ông giành chiến thắng đa số tại Hạ nghị viện trong cuộc bầu cử toàn quốc vào ngày 19/10/2015.

Được biết, ông Trudeau đặc biệt yêu thích võ thuật, thể thao. Ông là võ sĩ Judo đai nâu, thích tập yoga, đặc biệt đam mê môn đấm bốc. Vào năm 2012, ông từng tham gia một trận đấm bốc từ thiện với nghị sĩ đảng Bảo thủ Patrick Brazeau và giành chiến thắng chỉ sau 3 vòng.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Là một trong những "nam thần" làm chính trị được công chúng ái mộ không chỉ bởi tài năng, lối sống cũng như vẻ ngoài đẹp trai như tài tử, Thủ tướng Canada Justin Trudeau còn có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với người vợ xinh đẹp Sophie Grégoire. Điều đặc biệt đó là 12 năm hôn nhân "đáng ngưỡng mộ" của vợ chồng ngài Thủ tướng điển trai đến từ chính sự bình yên, đầm ấm, không sóng gió hay scandal.

thu tuong Canada Justin Trudeau

 Thủ tướng Canada Justin Trudeau và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Vợ chồng ông bà Justin - Sophie hiện đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn với ba đứa con xinh xắn, và cuộc sống gia đình cũng như chính trường bận rộn vẫn không thể khiến cặp đôi này bớt dành tình cảm cho nhau, khi mà bà Sophie vẫn thường xuyên xuất hiện bên chồng trong nhiều sự kiện cũng như các buổi hẹn hò riêng tư, tình cảm.

Được biết, bà Sophie sinh ngày 24/4/1975, ít hơn ông Trudeau 4 tuổi. Hai người đã từng gặp nhau thời trung học nhưng lại không phải mối tình trung học của nhau. Mãi đến năm 2003, khi gặp lại nhau trong một bữa tiệc từ thiện, họ mới chính thức hẹn hò.

thu tuong Canada Justin Trudeau c

  Vợ chồng thủ tướng Canada Justin Trudeau luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Chuyện tình yêu đẹp như mơ cuối cùng cũng có một kết thúc viên mãn khi hai người kết hôn vào tháng 5/2005. 10 năm kể từ khi kết hôn, Justin Trudeau chính thức trở thành Thủ tướng Canada. Suốt quãng thời gian 10 năm phấn đấu của ông luôn thấp thoáng hình bóng người vợ xinh đẹp, giỏi giang.

Hiện ông Trudeau đang dựng hình ảnh một chính trị gia trẻ tuổi, gần gũi, phong cách, thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong trang phục bình dân.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.