SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thu Trang đích thị là Hoa hậu trong mắt Tiến Luật: chồng chăm chút từ chiếc váy vợ diện

02:28, 16/01/2020
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ bởi những màn lên đồ cực kỳ ăn ý.

Sở hữu vẻ ngoài ngày một trẻ trung, Thu Trang được dân tình mệnh danh là Hoa hậu của làng hài Việt. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn được coi là Hoa hậu, thậm chí là nữ hoàng trong mắt của chính ông xã cô - danh hài Tiến Luật. Cứ nhìn vào cách anh ân cần chỉnh sửa phần tà váy lê thê của bà xã trên thảm đỏ sự kiện, người ta sẽ trông thấy rõ điều này. 

Khoảnh khắc đẹp này đã nhanh chóng được phóng viên chụp lại, thậm chí còn được chính Thu Trang chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân kèm dòng trạng thái cho thấy hạnh phúc ngập tràn: “Anh ấy chỉnh váy cho em luôn. Tuyệt vời!”. Bức hình nhanh chóng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình bởi sự ân cần của Tiến Luật với Thu Trang. 

Tiến Luật ân cần chỉnh váy cho bà xã.

Khoảnh khắc ông xã Thu Trang chăm chút cho bộ trang phục của cô đã được phóng viên kịp thời ghi lại. Bức hình khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ với Thu Trang.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang nổi bật, đồng thời cực ăn ý của cặp đôi trong lần xuất hiện này cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Trong khi Thu Trang trông đầy quyến rũ trong chiếc váy màu đen lấp lánh có thiết kế hở vai, xẻ tà cao táo bạo thì Tiến Luật lại cho thấy vẻ lịch lãm với bộ đồ vest ton-sur-ton. Sánh bước bên nhau với phong cách lên đồ chuẩn ăn ý, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật như hút trọn spotlight.

Cặp đôi hút trọn spotlight khi sánh bước bên nhau với phong cách thời trang đồng điệu.

Trong khi Thu Trang ghi điểm với váy hở vai, xẻ tà quyến rũ thì Tiến Luật lại gây ấn tượng với đồ vest cực bảnh bao.

Việc lựa chọn gam màu đen làm chủ đạo đem tới vẻ sang trọng cho phong cách vợ chồng Thu Trang.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi đình đám này gây ấn tượng với dân tình bởi gu thời trang đồng điệu. Trước đó, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vốn đã có thói quen diện đồ đôi hoặc đồ mang màu sắc tương đồng nhằm tạo sự ăn ý cho phong cách của cả hai khi xuất hiện bên nhau. Đó đồng thời cũng được coi là cách đánh dấu chủ quyền vô cùng tinh tế của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, giúp cặp đôi thể hiện hạnh phúc hôn nhân bền chặt sau nhiều năm về chung một nhà. 

Cặp đôi đình đám này trước đó đã nhiều lần cho thấy phong cách thời trang đồng điệu, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cả hai thường ưu tiên lựa chọn những trang phục mang màu sắc tương tự nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thu Trang và Tiến Luật khẳng định sự đẹp đôi khi cùng nhau diện vest cực sành điệu.

Cặp trang phục mang gam màu be nhã nhặn đem tới vẻ thanh lịch, trẻ trung cho phong cách của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Vợ diện váy nhung xanh, chồng diện sơ mi xanh phủ hoạ tiết, cách lựa chọn trang phục khéo léo của cặp đôi giúp họ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Những set đồ được phối màu cực hài hoà, hút mắt cũng có khả năng tạo sự ăn ý hoàn hảo cho phong cách cặp đôi đình đám này.

Những chiếc váy liền với thiết kế tối giản, ôm gọn vóc dáng của Thu Trang vốn rất phù hợp để sóng đôi bên trang phục vest chỉn chu của Tiến Luật.

Không chỉ khi đi sự kiện hay chụp hình hoạ báo, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong cuộc sống thường ngày cũng rất siêng diện đồ đồng điệu.

Cả hai luôn cho thấy sự ăn ý không chỉ ở đam mê diễn xuất mà cả ở thói quen, phong cách ăn mặc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-trang-dich-thi-la-hoa-hau-trong-mat-tien-luat-chong-cham-chut-tu-chiec-vay-vo-dien-d227464.html

Tổng hợp : Eva.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.