SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thu Thủy đăng đàn bức xúc vì chất lượng phục vụ quá tệ của một bệnh viện

10:00, 20/09/2019
Sau lùm xùm đối xử tệ với bé Henry, hành động lần này của Kin Nguyễn đã khiến dân mạng có cái nhìn khác về anh.

Cách đây ít phút, Thu Thủy vừa đăng tải một dòng trạng thái khá dài bày tỏ sự bức xúc của mình đối với chất lượng phục vụ của một bệnh viện và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cô cho biết tối qua bé Henry bị rối loạn tiêu hóa nên cô và ông xã Kin Nguyễn đã phải nhanh chóng đưa con vào một bệnh viện rất nổi tiếng và có giá đắt đỏ để thăm khám.

Tuy nhiên, trái với số tiền phải bỏ ra, điều gia đình Thu Thủy nhận được là thái độ thờ ơ, khó chịu, thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ cùng sự lo lắng của hai vợ chồng vì quá trình làm thủ tục và chẩn đoán mất khá nhiều thời gian. Cô và ông xã đã phải trải qua 4 tiếng đồng hồ như ngồi trên đống lửa để chăm sóc cho con trai.

Thu Thủy bức xúc về chất lượng dịch vụ khá tệ của một bệnh viện nổi tiếng

Bên cạnh những bình luận chê trách và thất vọng dành cho chất lượng dịch vụ quá tệ của bệnh viện, nhiều người cũng chú ý đến chi tiết Kin Nguyễn phải cõng bé Henry di chuyển qua các phòng khám vì bệnh viện không hỗ trợ phương tiện như xe đẩy. Trong quá trình di chuyển, con trai Thu Thủy đã ói hết lên người ba dượng nhưng Kin Nguyễn không mảy may để ý mà liên tục thúc giục các y bác sĩ nhanh chóng sắp xếp chữa bệnh cho cậu bé. 

Vì bệnh viện không hỗ trợ xe đẩy nên Kin Nguyễn phải bế con di chuyển khắp các phòng khám

Chính điều này đã khiến người hâm mộ của Thu Thủy có cái nhìn khác về Kin Nguyễn sau lùm xùm đối xử tệ với con cách đây không lâu. Có thể thấy, dù không phải cha con ruột thịt nhưng tình cảm giữa Kin Nguyễn và bé Henry vẫn rất khăng khít và giàu tình yêu thương, khác hoàn toàn với những suy đoán vô căn cứ mà chồng trẻ của Thu Thủy phải hứng chịu trước đó.

Việt Hà 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.