SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thu Thuỷ chính thức hạ sinh con gái, vợ chồng giật mình vì bé ra đời sớm 10 ngày!

14:24, 23/09/2020
Sau hơn 9 tháng mang thai, Thu Thuỷ đã chính thức chào đón tiểu công chúa.

Sau hơn 9 tháng mang thai, Thu Thuỷ đã chính thức chào đón tiểu công chúa.

Sáng nay (23/9), Thu Thuỷ chính thức thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2 cho ông xã Kin Nguyễn. Trên trang cá nhân, Thu Thuỷ tiết lộ tên của bé là Lana và bày tỏ niềm hạnh phúc khi thiên thần nhỏ chào đời: "Lana chào đời vào chiều ngày 22/09/2020, em cân nặng 3,2kg. Trộm vía, em bé khỏe và rất ngoan nhé cả nhà. Cảm giác lần đầu gặp con yêu mẹ lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà mẹ không thể quên được. Cảm xúc dâng tràn, giống như cả thế giới đang nằm gọn trong lồng ngực mẹ vậy".

Đặc biệt nhất, Thu Thuỷ kể lại rằng cô đã có phen giật mình vì con chào đời sớm 10 ngày so với thời gian dự sinh. Tuy nhiên, sau tất cả, cô đã vượt cạn thành công, trộm vía mẹ con đều khoẻ mạnh. Thu Thuỷ cũng hé lộ "sương sương" khuôn mặt của con gái, có thể thấy bé trộm vía có má bụ bẫm, làn da hồng hào. Hiện tại, người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc phúc cho gia đình trẻ Thu Thuỷ - Kin Nguyễn.

Thu Thuỷ chính thức hạ sinh con gái thứ 2

Em bé nhà Thu Thuỷ có tên thân mật là Lana

Thu Thuỷ nhuận sắc, rạng ngời trong thai kì
 

Chúc mừng gia đình Thu Thuỷ

Ảnh: Facebook nhân vật

 
http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-thuy-chinh-thuc-ha-sinh-con-gai-vo-chong-giat-minh-vi-be-ra-doi-som-10-ngay-162202309115149036.htm
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.