SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thủ môn Thái thi đấu tại châu Âu e ngại áp lực tại Mỹ Đình

17:30, 11/11/2019
Thủ thành Kawin Thamsatchanan thận trọng trước chuyến làm khách ở Malaysia và Việt Nam, tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Giống với 2 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu, Kawin Thamsatchanan cũng chỉ mới hội quân cùng ĐT Thái Lan nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Malaysia vào thứ Năm tới.

Kawin Thamsatchanan hiện đang thi đấu cho CLB OH Leuven tại Bỉ. Anh đã mất vị trí chính thức tại ĐTQG vào tay của Siwarak Tedsungnoen, sau sai lầm ở trận gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 (Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ).

Mới nhất, Kawin nói với truyền thông rằng mình đã "đầy đủ thể lực và sẵn sàng ra sân". Anh cũng nhận định ĐT Thái Lan sẽ có những trận đấu khó khăn trên sân của Malaysia và Việt Nam.

"Phải làm khách trên sân Malaysia và Việt Nam luôn khó khăn, vì họ mạnh hàng đầu Đông Nam Á. CĐV của họ sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng, mọi tuyển thủ Thái Lan đều có kinh nghiệm và sẽ thích nghi được với sức ép. Tôi thấy điều đó không phải vấn đề. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm hết khả năng" - Bangkokpost dẫn lời thủ thành 29 tuổi.

Ngày 5/11 vừa qua, Công Phượng và Kawin Thamsatchanan đã có dịp đối đầu nhau tại Bỉ khi Sint-Truidense tổ chức trận giao hữu với OH Leuven. Công Phượng và Kawin đang gặp tình cảnh chung khi ít được thi đấu cho CLB chủ quản.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam mới có 1 lần ra sân cho ở giải Bỉ, và đang có 10 trận liên tiếp không được đăng ký thi đấu ở đội hình 1. Trong khi đó, Kawin cũng chưa có trận bắt chính nào ở Giải hạng Nhất mùa này.

Trở lại với vòng loại World Cup 2022, theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ có 2 chuyến làm khách khó khăn liên tiếp trước Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.