SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng chia tay Hà Nội FC sau mùa giải 2019

09:28, 24/10/2019
Do không có nhiều cơ hội thi đấu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ rời Hà Nội FC sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tên tuổi Bùi Tiến Dũng được biết đến rộng rãi khi anh cùng tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Nhờ vậy, thủ thành này được Hà Nội FC chiêu mộ về từ Thanh Hoá FC với mong muốn tạo một khung thành vững chắc cho mùa giải 2019.

Tuy nhiên, với việc đàn anh Nguyễn Văn Công thi đấu quá ổn định, Bùi Tiến Dũng không thể hiện được nhiều tại đội bóng thủ đô. Thủ môn trẻ sinh năm 1997 chỉ đóng vai trò dự bị và thi thoảng được ra sân trong trường hợp Văn Công chấn thương.

Ở chiến dịch V.League 2019, Bùi Tiến Dũng chỉ có vỏn vẹn 3 lần được bắt chính nhưng đã để lọt lưới tới 8 lần. Thậm chí cơ hội thi đấu của thủ thành U23 Việt Nam chỉ ngang bằng với thủ môn thứ ba của câu lạc bộ là Phí Minh Long.

Đặc biệt, với việc thủ thành Phí Minh Long vừa bất ngờ được gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC sau mùa giải 2019, tương lai của Bùi Tiến Dũng với đội bóng thủ đô càng bị nghi ngờ.

Không muốn sự nghiệp của mình dậm chân tại chỗ, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ chọn cách rời khỏi Hà Nội FC để được ra sân nhiều hơn. Nhiều tin đồn cho rằng thủ môn này sẽ gia nhập câu lạc bộ TP.HCM.

Đáng chú ý, phát biểu sau khi giành chức vô địch V.League 2019, đại diện Hà Nội FC - trợ lý Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ đầy úp mở về khả năng ra đi của thủ môn người Thanh Hoá.

"Chúng tôi luôn nói với các cầu thủ phải nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi muốn gửi lời chia sẻ đó cho Bùi Tiến Dũng. Cậu ấy muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp”.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.