SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được tặng xe sang Mercedes GLC hơn 2 tỷ?

07:22, 11/12/2019
Mặc dù không ra sân trong trận chung kết U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối 10/12, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được ưu ái và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Mới đây 1 doanh nhân đã quyết định tặng xe cho thủ môn Tiến Dũng

Theo một số nguồn tin, trước giờ bóng lăn, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ được tặng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 250 có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Được biết, đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là một doanh nhân kinh doanh đa Ng. à n h nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Qua những hình ảnh chụp chung với thủ môn người Thanh Hoá được chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân phần nào cho thấy được vị doanh nhân này cũng dành rất nhiều tình cảm của mình cho Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng vẫn được ưu ái và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. (Ảnh: IT).

Khi được phóng viên báo Kiến Thức hỏi vì sao không chờ kết quả thi đấυ trận chung kết rồi mới tặng quà, doanh nhân này chia sẻ: “Đối với tôi, kết quả trận chung kết không thật sự quan trọng. Bởi trong Tâm tôi – một người con nước Việt, những gì Dũng và đồng đội đã và đang cống hiến cho nền bóng đá nước nhà thật sự rất đáng quý trọng, khâm phục rồi“.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn là một người đam mê xe cộ, hiện anh đang sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I và sử dụng chiếc xe siêu sang này làm phương tiện di chuyển chính.

Được biết, đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là một doanh nhân kinh doanh đa Ng. à n h nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, anh Tuấn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa.

Ngoài tặng Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz, anh Phạm Hữu Tuấn còn tặng vợ chiếc Porsche Panamera 4 Excutive vì đoán trúng tỷ số của trận Việt Nam – Іɴďоɴҽѕіа. Chiếc xe thể thao mới “đập hộp” có giá khoảng 6 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Tối 10/12, sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại sân vận động Rizal Memorial, đội tuyển U22 Việt Nam vô địch bóng đá nam SEA Games 30 sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước U22 Іɴďоɴҽѕіа.

Với chiến thằng lần này cho thấy, U22 Việt Nam thực sự lột xác dưới thời HLV Park Hang-seo. Đây là chức vô địch lịch sử của bóng đá Việt Nam ở đấυ trường SEA Games.

Lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games. Tỷ số 3-0 thực sự là điều dường như chẳng cổ động viên Việt Nam nào dám nghĩ tới trước tiếng còi khai màn trận chung kết SEA Games 30. Nhưng giấc mơ 60 năm rốt cuộc đã thành hiện thực.

Theo: Kiến Thức

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.