SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi toàn bộ lô kem đánh răng nhãn hàng MM Professional

13:10, 21/06/2022
Sản phẩm kem đánh răng nhãn hàng MM Professional của Công ty Liên Thành Phát vừa bị Sở Y tế TP.HCM thu hồi và buộc tiêu huỷ do không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo quy định của pháp luật.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố danh sách xử phạt các cơ sở vi phạm hành chính từ ngày 15/5 - 15/6. Trong đó, Sở Y tế TP.HCM có quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH SX TM Liên Thành Phát (địa chỉ D19/31 Hương Lộ 80, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) số tiền 90 triệu đồng.

Theo cơ quan chức năng, Công ty Liên Thành Phát vi phạm về việc không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo quy định của pháp luật.

Screenshot_1

Toàn bộ lô kem đánh răng nhãn hàng MM Professional bị thu hồi.

Ngoài số tiền bị xử phạt hành chính, Sở Y tế TP.HCM yêu cầu Công ty Liên Thành Phát thu hồi và tiêu hủy toàn bộ sản phẩm kem đánh răng nhãn hàng MM Professional sản xuất ngày 19/4/2022. Ngoài ra, buộc nộp lại số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số 003456/17/CBMP-HCM ngày 14/11/2017.

Được biết, Công ty TNHH SX TM Liên Thành Phát là nhà sản xuất bàn chải đánh răng nổi tiếng và lớn nhất của Việt Nam.

Thanh Thảo

Tin khác

Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Hewlett Packard Enterprise (HPE) đã kiện tập đoàn Trung Quốc, Inspur Group, cáo buộc rằng các sản phẩm của Inspur vi phạm năm bằng sáng chế của HPE liên quan đến công nghệ máy tính.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật Nhãn hiệu mới của Trung Quốc cho thấy cam kết của quốc gia này trong việc chống lại việc đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu.