SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi mũ bảo hiểm xe đạp Sakar do nguy cơ chấn thương đầu

13:48, 31/03/2022
(SHTT) – Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ, hàng chục nghìn mũ bảo hiểm xe đạp được bán độc quyền tại Walmart đang bị thu hồi do có nguy cơ chấn thương đầu.

Thông báo cho biết công ty điện tử và phụ kiện Sakar International vừa thu hồi 89.000 mũ bảo hiểm có loa Bluetooth vì sản phẩm “không tuân thủ tiêu chuẩn an toàn của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ dành cho mũ bảo hiểm xe đạp”.

Cụ thể, Ủy ban thông tin người tiêu dùng có nguy cơ chấn thương đầu nếu bị ngã xe. 

thu hoi

 Sakar International thu hồi 89.000 mũ bảo hiểm có loa Bluetooth

Được biết, những chiếc mũ bảo hiểm bị thu hồi đã được bán tại các cửa hàng Walmart trên toàn quốc và thông qua thị trường trực tuyến của hãng từ tháng 7/2020 đến tháng 1/2022.

Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng, Walmart sẽ liên hệ với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi.

Cho đến nay, không có thương tích nào liên quan đến các sản phẩm bị thu hồi. Tuy nhiên, người tiêu dùng được khuyến cáo "ngay lập tức" ngừng sử dụng mũ bảo hiểm bị thu hồi.

thu hoi1

 Mũ bảo hiểm bị thu hồi được bán tại các cửa hàng Walmart trên toàn quốc và thông qua thị trường trực tuyến của hãng

Thông báo thu hồi lưu ý thêm, thay vì trả lại mũ bảo hiểm cho Walmart, người tiêu dùng nên liên hệ với Sakar để nhận mũ bảo hiểm thay thế miễn phí, theo thông báo thu hồi. 

Nhà cung cấp Sakar cho biết công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ việc hoàn trả nào bằng cách sử dụng bao bì bưu phí trả trước.

Được biết, Sakar International là nhà cung cấp hàng đầu về điện tử và phụ kiện tiêu dùng. Với một di sản phong phú về đổi mới công nghệ kể từ năm 1977, Sakar đã phát triển sự hiện diện toàn cầu bằng cách thúc đẩy công nghệ tiên tiến trên các sản phẩm của mình. Nhà cung cấp có trụ sở tại Edison, New Jersey, với các văn phòng bổ sung tại Vương quốc Anh, Canada, Mỹ Latinh, Hồng Kông và Trung Quốc. 

Hải Yến

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 phút trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 6 phút trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Liên kết hữu ích