SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi khẩn cấp trứng đồ chơ trẻ em

15:06, 14/04/2017
(SHTT) - Loại trứng đồ chơi trẻ em mang tên Target Easter đang được thu hồi do lo ngại nếu trẻ nhỏ nuốt phải sẽ gây tắc nghẽn đường ruột.
egg

Thu hồi khẩn cấp trứng đồ chơ trẻ em 

Khoảng 500.000 sản phẩm sẽ được thu hồi trong đợt này. Ngày 12/4, Ủy ban An toàn sản phẩm Người tiêu dùng Mỹ đã đưa ra một thông báo thu hồi khẩn cấp đối với đồ chơi khủng long và trứng đồ chơi thấm nước Easter. Các sản phẩm này được bán ra trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay với giá 1 USD.

Theo bản tóm tắt thu hồi, nếu trẻ nhỏ nuốt phải những đồ chơi này, nó có thể nở ra trong dạ dày và gây tắc nghẽn ruột dẫn đến khó chịu, mất nước buồn nôn thậm chí đe dọa tính mạng của trẻ nếu không kịp thời tiến hành phẫu thuật lấy đồ chơi ra.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ cho biết, nếu ăn phải đồ chơi này, phim chụp X-quang có thể không hiển thị. Lời cảnh báo được gửi đến những chuyên gia y tế và các bậc cha mẹ.

Hiện nay, những sản phẩm trong diện bị thu hồi bao gồm sản phẩm mang tên Hatch and Grow Easter Eggs, Easter Grow với model số 234-25-1200 và Hatch Your Own Din với model số 234-09-0016.

Khách hàng sở hữu những mẫu đồ chơi này có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng theo số 800-440-0680 hoặc truy cập Target.com để được hoàn tiền.

Phạm Trang

Tin khác

Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.